Tin mới

Hành trình đến ngôi vị quán quân của Thanh Duy - Gương mặt thân quen 2015

Chủ nhật, 12/07/2015, 10:23 (GMT+7)

Thanh Duy vừa trở thành quán quân Gương mặt thân quen 2015. Hãy cùng điểm lại hành trình đi tới ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2015 của Thanh Duy.

Thanh Duy vừa trở thành quán quân Gương mặt thân quen 2015. Hãy cùng điểm lại hành trình đi tới ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2015 của Thanh Duy.

Phần biểu diễn của Thanh Duy trong đêm chung kết 

[mecloud]bMph3Z7QGV[/mecloud]

Thanh Duy trong hậu trường Gương mặt thân quen 2015 tập 1.

Thanh Duy giả gái không còn là điều gì xa lạ trong các chương trình truyền hình thực tế. Ngay từ tập đầu tiên của chương trình Gương mặt thân quen mùa 3, Thanh Duy hóa thân thành ca sĩ Minh Tuyết với ca khúc "Đã không yêu thì thôi".

Thanh Duy hóa thành ca sĩ Hàn Quốc Ailee.

Trong tập 2 Gương mặt thân quen 2015, Chàng Á quân Vietnam Idol 2008 - Thanh Duy đã xuất hiện vô cùng quyến rũ trong hình dáng của ca sĩ Hàn Quốc Ailee. Giọng hát khỏe khoắn cùng vũ đạo điêu luyện dù chỉ được luyện tập trong vòng một tuần của anh đã thật sự thuyết phục vị giám khảo rất kỹ tính về chuyên môn.

Thanh Duy "phiên bản" Thanh Bạch.

Việc giả Thanh Bạch y như phiên bản thật khiến Thanh Duy giành giải nhất tuần 3 với 36 điểm trong tập 3 Gương mặt thân quen 2015. Trong tiết mục của mình, Thanh Duy khiến cho mọi người ngỡ ngàng vì đã thể hiện giống đến 99% từng động tác, cử chỉ của nghệ sĩ Thanh Bạch.

Thanh Duy hóa thân thành Lệ Quyên với ca khúc Sầu lẻ bóng.

Gây ấn tượng khi hóa thân thành nữ ca sĩ Lệ Quyên hát ‘Sầu lẻ bóng’ và ‘Ai khổ vì ai’, Thanh Duy tiếp tục giành chiến thắng trong Tập 4 Gương mặt thân quen 2015.

Thanh Duy nhí nhảnh trong hậu trường.

Trong Gương mặt thân quen 2015 tập 5, khán giả đã có dịp thưởng thức tiết mục mới nhất của Thanh Duy khi hóa thân thành NSƯT Thành Lộc trong Trích đoạn Mình ơi.

Tập 6 của chương trình, Thanh Duy hóa thân thành nữ danh ca Adele.

Gương mặt thân quen 2015 tập 6, Thanh Duy tiếp tục gây bất ngờ khi hóa thân thành nữ danh ca Adele thể hiện ca khúc ‘Skyfall’.

Thanh Duy tiết lộ “Với tiết mục này, mình phải độn toàn bộ cả người, điều quan trọng là phải nhờ ê kíp hóa trang lựa chọn chất liệu để thân hình sau khi bị độn cho mập lên vẫn tự nhiên và…phải chắc chắn. Chứ thật tình cứ nghĩ đến việc đang biểu diễn mà mình cứ phải lo thấp thỏm xem phụ kiện có bị rơi ra không thì khó mà tập trung hát được”.

Thanh Duy giả Long Nhật trên sân khấu Gương mặt thân quen tập 7.

Gương mặt thân quen 2015 tập 7, Thanh Duy khiến khán giả ‘điên đảo’ khi giả Long Nhật cực ngọt thể hiện tiết mục Tình nghèo có nhau.

Thanh Duy hóa thân thành danh ca Ricky Martin.

Thanh Duy gây ấn tượng với vẻ ngoài mạnh mẽ, bốc lửa khi hóa thân thành ca sĩ Ricky Martin thể hiện ca khúc 'Linvin Lavida Loca'. Thanh Duy chia sẻ, anh khá căng thẳng khi hóa thân thành nam danh ca thế giới.

Thanh Duy trong vai Anh lính già vui vẻ ở tập 9.

Gương mặt thân quen 2015 tập 9, hóa nghệ sĩ Hề Sa, Thanh Duy khiến khán giả và BGK ‘nổi da gà’ với giọng hát vọng cổ chân chất của mình giành chiến thắng thuyết phục. Dù lần đầu tiên thử sức với vai người già trên sân khấu Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy không tỏ ra lo lắng mà trái lại rất háo hức.

EXO phiên bản Việt.

Trong tập 10 Gương mặt thân quen, bộ tứ Thanh Duy - Đại Nhân – Kelvin Khánh – Tronnie sẽ có một tiết mục khuấy động sân khấu khi hóa thân thành EXO.

Chị Chanh "Thanh Duy" trên sân khấu.

Tập 11 của chương trình, Thanh Duy hóa thân thành Ca sĩ Phương Thanh. MC Đại Nghĩa để vẽ nốt ruồi đặc trưng của chị Chanh lên gương mặt của Thanh Duy làm anh không khác gì "chị Chanh" thực thụ.

Thanh Duy - Khương Ngọc diễn trích đoạn cải lương "Nghêu, sò, ốc, hến" trong tập 12.

Thanh Duy-Khương Ngọc 'Song kiếm hợp bích' trong một vở cải lương ở tập 12 của chương trình. Màn kết hợp của Khương Ngọc và Thanh Duy vô cùng ăn ý trong trích đoạn cải lương kinh điển "Nghêu sò ốc hến" khán giả và ban giám khảo "đứng ngồi không yên".

Thanh Duy hóa thân thành Thu Hiền trên sân khấu.

Đêm chung kết của chương trình, Thanh Duy hóa thân thành NSND Thu Hiền với liên khúc "Giữa mạc tư khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh", "Trường Sơn Đông Trường Sơn Tây" và "Sợi nhớ sợi thương". Phần trình diễn của Thanh Duy khiến Mỹ Linh phải thốt lên:" Chị không còn gì để chê tiết mục của em". Giám khảo Đức Huy:"Tôi ngây ngất với sự ngọt ngào của Thanh Duy, bạn hoàn toàn chinh phục tôi.

Với những màn trình diễn xuất sắc trong suất chương trình, Thanh Duy đã chinh phục được ban giám khảo và khán giả giành ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2015.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news