Tin mới

Hành trình "lột xác" ấn tượng của Lệ Rơi

Thứ bảy, 13/06/2015, 10:38 (GMT+7)

Vô tình nổi tiếng trên mạng xã hội, anh chàng nông dân trồng ổi Lệ Rơi đã có cuộc "lột xác" khiến nhiều người phải bất ngờ.

Vô tình nổi tiếng với hàng trăm clip cover bằng chất giọng không giống ai và phần âm nhạc lệch tông, Lệ Rơi trở thành một hiện tượng mạng được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2014. Được sự hậu thuẫn của gia đình, Lệ Rơi ngày càng tự tin, bản lĩnh dấn thân vào con đường nghệ thuật cũng như việc kinh doanh sắp tới. Chàng thanh niên nông thôn giản dị, đơn sơ ngày nào đã lột xác thành một chàng trai với gu thời trang rất “chất chơi” và sành điệu hơn. 

Tháng 5/2014, Lệ Rơi bỗng trở thành một cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội bởi những clip cover hàng trăm ca khúc với phong cách không giống ai. 

Ca hát chỉ để cho vui không nhằm nổi tiếng, nhưng sự tò mò, hiếu kỳ của cư dân mạng và giới truyền thông đã làm cuộc sống của anh chàng nông dân trồng ổi hiền lành thuở nào thực sự thay đổi và xáo trộn.
Mẹ Lệ Rơi từng chia sẻ có những ngày gia đình anh buộc phải đóng cổng không tiếp khách do lượng người hiếu kỳ kéo đến quá đông, đôi lúc Lệ Rơi còn sợ không dám ra khỏi nhà để tránh bị người khác soi mói.

Sức lan tỏa quá lớn của mạng xã hội, chàng trai quê bất ngờ nổi tiếng, gắn liền với nghệ danh "Ca sĩ Lệ Rơi".

Một thời gian "sợ" mình bị nổi tiếng, Lệ Rơi đã trở nên tự tin và bạo dạn hơn trước rất nhiều. Anh chàng xuất hiện khá tự tin trong buổi Giao lưu trực tuyến diễn ra tháng 7/2014.

Cuối tháng 12 năm ngoái, Lệ Rơi được làm khách mời trong chương trình "Cuộc sống thường ngày" trên VTV1. Anh chàng ăn mặc đơn giản, dáng vẻ chất phác và trả lời các câu hỏi của MC một cách thật thà.

Tham gia một số bộ phim, Lệ Rơi phải thay đổi cách ăn mặc và hóa trang cho phù hợp.

Cuối tháng 3/2015, Lệ Rơi quyết định Nam tiến với một số hoạt động nghệ thuật và bắt đầu chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh. Trong ảnh Lệ Rơi xuất hiện trong chương trình Thách Thức Danh Hài cùng Trấn Thành và Việt Hương.

Ngoại hình của Lệ Rơi có phần thay đổi khá nhiều kể từ khi Nam tiến.
Xuất hiện trong một số MV, Lệ Rơi khá chau truốt về mặt ngoại hình. Cuộc "lột xác" ngoạn mục đã khiến khán giả khá bất ngờ.

"Lâu nay, mình vẫn đẹp trai chẳng qua là không trau chuốt thôi (cười). Hi vọng mọi người sẽ ấn tượng và thích thú khi Lệ Rơi thay đổi. Tuy nhiên, dù ngoại hình có thay đổi thì Lệ Rơi vẫn là Lệ Rơi, vẫn cá tính, vẫn con người ấy”, Lệ Rơi nói.

Thời gian gần đây, cùng với việc tham gia một số bộ phim, Lệ Rơi cũng chính thức mở Công ty truyền thông giải trí Lệ Rơi với mục đích kết nối những anh em, bạn bè đường phố hoạt động nghệ thuật với những người lao động có thu nhập thấp.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news