Tin mới

Hành trình tìm con trai 3 tuổi mất tích bí ẩn sau tiếng gọi "bố ơi"

Thứ sáu, 20/11/2015, 10:29 (GMT+7)

Gần 6 tháng qua, là quãng thời gian vợ chồng anh Huynh, chị Yến bỏ hết công việc chạy ngược xuôi để tìm con- bé trai 3 tuổi mất tích bí ẩn sau tiếng gọi "bố ơi". Tuy nhiên, hành trình dài gần như vô vọng khi anh, chị không tìm thấy bất cứ thông tin gì về con trai.

Gần 6 tháng qua, là quãng thời gian vợ chồng anh Huynh, chị Yến bỏ hết công việc chạy ngược xuôi để tìm con- bé trai 3 tuổi mất tích bí ẩn sau tiếng gọi "bố ơi". Tuy nhiên, hành trình dài gần như vô vọng khi anh, chị không tìm thấy bất cứ thông tin gì về con trai.

Mới đây, theo tin tức trên báo Thanh Niên, VnExpress, Công an TP. HCM, anh Lương Thế Huynh (ngụ tổ 4, thôn 2, xã Tà Nung, TP Đà Lạt, Lâm Đồng)- bố của cháu bé Lương Thế Vương (3 tuổi) mất tích vào ngày 21/6/2015, đã đi xe máy chạy ngược xuôi khắp nơi để tìm con.

Với tấm bảng "tìm con trai bị bắt cóc" gắn vào xe máy, anh Huynh đã đi khắp các huyện, thành phố trong tỉnh Lâm Đồng. Ngoài ra, anh còn đến các tỉnh lân cận như Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Bình Dương, Bình Phước... để tìm con, nhưng đã 6 tháng trôi qua, vẫn chưa có manh mối hay tin tức gì về cháu bé.

Mỗi khi có người báo phát hiện trường hợp bé trai nào có đặc điểm giống bé Vương, anh Huynh lại tức tốc lên đường để tìm con.

Vụ bé trai mất tích bí ẩn sau tiếng gọi "bố ơi": Người cha ngược xuôi tìm con. Ảnh Dân Việt

Trao đổi trên báo Dân Việt, chị Yến (mẹ bé Vương), từ khi con trai bị mất tích, hàng ngày chị đã lên mạng xã hội đăng hình ảnh của con trai cùng lời cầu cứu, với hy vọng có thể biết được tin tức về con trai.

 “Ai biết con tôi ở đâu, làm ơn chỉ cho vợ chồng tôi với, dù bán hết cả gia sản để tìm thấy con chúng tôi cũng cam lòng”, báo Dân Việt dẫn lời chị Yến.

Cũng theo chị Yến mới đây, vào ngày 14/11, gia đình đã nhận được điện báo thấy một bé trai tầm 3 tuổi giống cháu Vương đang bán vé số ở ngã tư An Sương, Q.12, Tp HCM. Anh Huynh đã tức tốc lên đường để đi tìm con. Tuy nhiên, hiện anh Huynh vẫn chưa có manh mối gì về con cả.

Trong khi đó, trao đổi trên báo Khám Phá, anh Huynh và chị Yến cho biết, từ ngày con trai bị mất tích, không hề nhận được tin nhắn, hay điện thoại yêu cầu chuộc con. Điều này khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Dân Việt, ông Nguyễn Đức Lục, Trưởng công an xã Tà Nung, cho biết: "Đây là sự việc hi hữu, lần đầu tiên xảy ra ở địa bàn. Chúng tôi cùng toàn thể các đơn vị chức năng trong địa phương đã có những động viên về tinh thần cho gia đình nạn nhân đồng thời đã lập hồ sơ và thông báo sự việc lên cơ quan cấp trên. Chúng tôi cũng đã ra thông báo đến các cơ sở về việc tìm kiếm cháu bé".

 

Ai biết thông tin về bé Vương- bé trai mất tích bí ẩn ở Lâm Đồng, xin báo cho anh Huynh (bố cháu bé) theo số 0917656472 hoặc chị Lê Thị Yến (mẹ cháu bé): 0166 605 9621.

   

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mất tích bí ẩn