Tin mới

Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà

Thứ năm, 14/06/2018, 10:09 (GMT+7)

Em chồng Hà Tăng vừa tròn 22 tuổi, và quả thực hình ảnh hồi bé xíu với hiện tại của Thảo Tiên hoàn toàn khác xa nhau, khiến những ai hâm mộ nàng tiểu thư giàu có đều cảm thấy bất ngờ.

Em chồng Hà Tăng vừa tròn 22 tuổi, và quả thực hình ảnh hồi bé xíu với hiện tại của Thảo Tiên hoàn toàn khác xa nhau, khiến những ai hâm mộ nàng tiểu thư giàu có đều cảm thấy bất ngờ.

Là con gái của doanh nhân và cựu diễn viên Lê Hồng , (Jacqueline Nguyen) vẫn luôn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống xa hoa, ngậm thìa vàng từ bé.

Thậm chí, ái nữ nhà đại gia hàng hiệu từng được lên báo Mỹ như gương mặt nổi bật của Hội con nhà giàu Việt Nam, không kém cạnh bất kỳ ngôi sao nổi tiếng nào trong giới giải trí.

Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 1.

Gia đình trâm anh thế phiệt của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 2.

Thảo Tiên là con gái nhỏ nhất trong số 4 người con gái của ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

Cô gái sinh năm 1996 là con thứ 7 trong số 8 người con của ông Johnathan, hiện đang du học tại London, Anh. Dưới Thảo Tiên còn 1 cậu em út tên Hiếu Nguyễn. Cô là cựu học sinh tốt nghiệp trường quốc tế ISHCMC ở Sài Gòn, nơi chỉ toàn thế hệ F2 của các gia tộc giàu có.

Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 3.

Thời học sinh cách đây 3-4 năm của Thảo Tiên nhìn cô không khác bây giờ là mấy.

Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 4.

Cô tiểu thư giàu có đã xinh đẹp rạng rỡ từ xưa.

Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 5.

Và bây giờ, Thảo Tiên tiếp tục là "gương mặt đại diện" nổi bật của Hội con nhà giàu Việt Nam.

Sinh ra trong nhung lụa nhưng Thảo Tiên được đánh giá ngoan ngoãn, thân thiện từ nhỏ đến lớn, với nụ cười miệng rộng tươi tắn và làn da nâu đặc trưng khiến nhiều người ấn tượng. 

Dù luôn xuất hiện với hàng hiệu đầy người, nhưng ai từng tiếp xúc với Thảo Tiên cũng đều yêu mến cô nàng vì tính cách dễ thương, chứ không hề kiêu chảnh. 

Thảo Tiên rất hay cười, mọi bức ảnh cô đăng lên trang cá nhân đều toát lên sự yêu đời, lạc quan, đầy sức sống, truyền cảm hứng cho tất cả mọi người xung quanh.

Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 6.

Những hình ảnh hiếm hoi ít biết về Thảo Tiên phiên bản bé tí xíu, cực hiền dịu với mái tóc dài và khuôn mặt bụ bẫm.

Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 7.

Bức ảnh hiếm từ cách đây nhiều năm của Thảo Tiên với một người bạn thân thiết, đố ai nhận ra đâu là cô nàng?

Từ một bé gái bầu bĩnh da bánh mật, càng lớn Thảo Tiên càng trở nên sắc sảo hơn, với gương mặt mang vẻ đẹp lai vừa hiện đại vừa quyến rũ. Cô nàng sở hữu ngoại hình đầy đặn, khỏe khoắn, với phong cách quý cô trưởng thành. 

Đã nhiều năm trôi qua nhưng Thảo Tiên vẫn trung thành với mái tóc dài, nụ cười không thay đổi, có khác chăng là đẳng cấp phối đồ hàng hiệu của tiểu thư 9X đã khác xưa. 

Từ phụ kiện nhỏ nhất cho đến các phục trang đơn giản ngày thường, cô em chồng Hà Tăng đều khiến mọi cô gái ước ao.

Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 8.

Thảo Tiên cách đây 6 - 7 năm nhìn rất giản dị, mộc mạc dù là con nhà đại gia.

Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 9.
 
Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 10.
 
Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 11.

Lớn hơn một chút, cô bắt đầu chú ý chăm chút ngoại hình hơn.

Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 12.

Cô nàng dần có nhan sắc rõ nét, đậm vẻ Á đông những vẫn phảng phất chút phương Tây.

Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 13.

Bức ảnh kỉ niệm từ rất lâu giữa Thảo Tiên với em trai ruột và 2 chị cùng cha khác mẹ là Stephs Nguyen, Jens Nguyen.

Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 14.

Em chồng Hà Tăng thời trong sáng, dịu dàng.

Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 15.
 
Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 16.
 
Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 17.
 
Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 18.
 
Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 19.

Gần 10 năm trôi qua, cô tiểu thư mộc mạc chân phương đã lột xác kiêu sa, đầy thần thái như thế này đây.

Có bố mẹ và anh chị quyền lực là vậy nhưng Thảo Tiên lại khẳng định bản thân bằng việc chăm chỉ học tập. 

Ái nữ của ông Jonathan rất hay tháp tùng mẹ đến dự các sự kiện thời trang và tuần lễ thời trang khắp thế giới, cô gần như là "trợ lý đặc biệt" trong những chuyến ra nước ngoài của bà Thủy Tiên, cùng mẹ gặp gỡ đối tác là các hãng thời trang danh tiếng.

Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 20.
 
Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 21.
 
Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 22.

Cô bé Thảo Tiên ngày nào nay đã thành fashionista với 120.000 người theo dõi trên Instagram.

Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 23.
 
Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 24.
 
Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 25.

Nàng út gia tộc họ Nguyễn luôn xuất hiện cùng mẹ với hàng hiệu và vẻ ngoài sang trọng.

Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 26.

2 mẹ con cô thường diện đồ hiệu ton sur ton, trẻ trung thân thiết như 2 chị em gái.

Thảo Tiên luôn khiến công chúng trầm trồ chú ý khi đi bên cạnh mẹ, bởi gu ăn mặc sành điệu, trẻ trung, và tất nhiên giá trị những món đồ mà cô khoác lên người cũng khiến cho các tín đồ thời trang phải thán phục. 

Ngoài sở thích thời trang thì Thảo Tiên còn tận hưởng cuộc sống thượng lưu bằng những chuyến du lịch đến khắp các nước Á, Mỹ, Âu. Đi tới đâu cô nàng cũng check-in ở khách sạn, nhà hàng, khu mua sắm sang chảnh.

Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 27.

Những chiếc túi đắt đỏ được đặt làm riêng, với hình nổi bật là gương mặt khả ái của Thảo Tiên.

Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 28.

Kho đồ hiệu cả vạn cô gái mơ ước.

Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 29.
 
Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 30.
 
Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 31.
 
Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 32.
 
Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 33.
 
Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 34.

Thảo Tiên thường xuyên đi du lịch khắp nơi, tận hưởng những kỳ nghỉ xa hoa thú vị.

Tuy thường xuyên cập nhật MXH hàng ngày, với những bức ảnh ghi lại cuộc sống đầy trải nghiệm thú vị của mình, nhưng Thảo Tiên lại hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư. 

Chỉ biết rằng, ngoài gia sản giàu có đáng ghen tị, cô gái trẻ luôn nỗ lực chứng minh bản thân là một nàng tiểu thư tài giỏi, vẹn toàn cả nhan sắc lẫn tài năng. 

Thảo Tiên rất được bố mẹ anh chị chiều chuộng, nhưng cô cũng luôn thể hiện mình được giáo dục nghiêm khắc, nề nếp và có phong thái riêng.

Hành trình từ bé gái bầu bĩnh, mộc mạc đến thiếu nữ sang chảnh, sexy của Thảo Tiên - em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Ảnh 35.

Thảo Tiên là hình mẫu chuẩn con nhà giàu thế hệ mới: vừa xinh đẹp lại vừa tài năng.

Thảo Tiên chưa bao giờ công khai có bạn trai hay tỏ ra thân mật với bất kỳ người khác giới nào, cũng chưa có tin đồn cô có tình cảm với ai. 

Con gái "ông trùm hàng hiệu" không chỉ được giới trẻ và chị em theo dõi mà có lẽ còn là hình mẫu lý tưởng của vô số chàng trai. Tuy nhiên đến bây giờ, khi đã 22 tuổi, Thảo Tiên vẫn miệt mài trau dồi bản thân để chuẩn bị kế thừa sự nghiệp kinh doanh của gia đình.

Các anh chị của Thảo Tiên đều đã thành gia lập thất, trừ Phillip Nguyễn và cậu út Hiếu Nguyễn. Chàng trai nào lọt vào mắt xanh của ái nữ tập đoàn IPP có lẽ sẽ là một người xuất sắc, tương xứng mọi phương diện với Thảo Tiên, và đương nhiên, chuyện Thảo Tiên hẹn hò sẽ là một sự kiện gây ồn ào không kém các ngôi sao nổi tiếng. Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news