Tin mới

Hành trình từ 'hoa hậu quốc dân' đến hoa hậu bị ghét nhất showbiz Việt của Phạm Hương

Thứ năm, 16/04/2020, 16:56 (GMT+7)

Phạm Hương từng được xem là hoa hậu được lòng người hâm mộ Việt nhưng hiện tại, cô lại "sở hữu" group antifan lên tới 22.000 người.

Phạm Hương của thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 là hoa hậu được triệu người mến mộ, thậm chí cô còn được tung hô với biệt danh "hoa hậu quốc dân". Thế nhưng thời gian gần đây, cứ mỗi khi nhắc đến Phạm Hương là Cộng đồng mạng lại nổ ra tranh cãi.

Phạm Hương từng được coi là "hoa hậu quốc dân" (ảnh internet)

Năm 2015, Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và được người hâm mộ, ban giám khảo đánh giá là thuyết phục. Ngay sau đó, cô ghi điểm khi đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Nguồn cơn của sự ghét bỏ Phạm Hương bắt đầu từ quyết định làm giám khảo The Face 2016 và cô đảm nhận "vai ác". Những phát ngôn gây "sốc" của người đẹp đã gây tranh cãi rất lớn trên mạng xã hội.

Câu nói kinh điển gắn mác Phạm Hương phải kể đến phát ngôn: "Muốn đẹp như chị thì đầu thai kiếp sau"...

Nhưng giờ đây lại là Hoa hậu nhiều antifan (ảnh chụp màn hình)

Tiếp đến, cô vướng lùm xùm "chen hàng lấn lối" của Hương Giang trong một show diễn thời trang. Rồi lại chơi xấu người chị thân thiết một thời Thu Hoài. Thậm chí "hoa hậu quốc dân" ngày nào còn bị tố vô ơn.

Năm 2018, Phạm Hương tuyên bố rút khỏi làng giải trí và thông báo sang Mỹ. Tuy nhiên chuyến xuất ngoại này netizen lại phát hiện hoa hậu âm thầm sinh con cho bạn trai đại gia.

Thời điểm ấy Phạm Hương đã lên tiếng phủ nhận những đồn đoán của người hâm mộ, nhưng sau một năm, cô lại thừa nhận bằng việc đăng ảnh con trai tròn 1 tuổi.

(ảnh IGNV)

Dù tuyên bố rút lui khỏi showbiz nhưng những thị phi vẫn bủa vây người đẹp. Khi thì cô bị tố trình độ ngoại ngữ kém dù sang Mỹ sống, tiếp đến là "copy - paste" status của ngôi sao quốc tế nhưng không để nguồn.

Có lần, Phạm Hương còn bị tố PR mỹ phẩm kém chất lượng, song nàng hậu đã đáp trả lời tố gay gắt: "Chắc cũng có những đứa dơ bẩn quen rồi nhỉ? Cứ ở đấy mà ghen ăn tức ở đi nha. Ghê tởm".

Từ một hoa hậu triệu người yêu mến, Phạm Hương bỗng tụt dốc không phanh. Gần đây, trang Instagram cá nhân của cô còn "không cánh mà bay" sau hàng loạt những trạng thái u sầu khiến người hâm mộ tin rằng hoa hậu sẽ không dùng mạng xã hội nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news