Tin mới

Hanoi First Kiss - Dự án nụ hôn của bốn cô gái trẻ

Thứ hai, 25/08/2014, 09:01 (GMT+7)

Xuất phát từ một ý tưởng ngẫu hứng vào tháng 7/2014, sau hơn một tháng thực hiện, Hanoi First Kiss đã trở thành một kỷ niệm đáng nhớ với tất cả những người tham gia.

Xuất phát từ một ý tưởng ngẫu hứng vào tháng 7/2014, sau hơn một tháng thực hiện, Hanoi First Kiss đã trở thành một kỷ niệm đáng nhớ với tất cả những người tham gia.

Clip chính thức của dự án HaNoi First Kiss:

Hanoi First Kiss là một dự án phi lợi nhuận được thực hiện bởi bốn cô gái 9x đang học ở những trường đại học khác nhau trong khu vực Hà Nội. Đó là: Hương Thảo, Hà Anh, Thùy Linh, Hải Anh. Dự án được lấy cảm hứng từ clip First Kiss xuất hiện trên Youtube lần đầu vào tháng 3/2014, hiện tại đã có hơn 85 triệu lượt xem. Với mục đích ban đầu là xây dựng một kỷ niệm đáng nhớ vào mùa hè của bốn cô gái, Hanoi First Kiss đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình không ngờ từ cộng đồng. 

Chân dung bốn cô gái năng động đã làm nên Hanoi First Kiss. 

Sau một tháng triển khai trên mạng xã hội, Hanoi First Kiss đã có thu hút 50 người đăng ký tham dự chương trình hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội. Những người tham gia đến từ nhiều độ tuổi, bao gồm 22 bạn nữ và 28 bạn nam.

Vào ngày 16/08/2014, buổi quay đã diễn ra thuận lợi với sự tham gia cuả 20 tình nguyện viên và sự hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình của ekip Chuối Studio. 

Cameraman chuyên nghiệp từ Chuối Studio

Chia sẻ với chương trình, BTC cho biết khi đăng kí form tham gia, các ứng viên được lựa chọn có đồng ý thực hiện nụ hôn đồng giới hay không, và trong phần mục đích tham gia chương trình, các ứng viên đã chia sẻ rất chân thành về câu chuyện của họ với bốn cô gái. Buổi ghi hình diễn ra trong tâm trạng hồi hộp, nhiều kỳ vọng từ cả phía ekip lẫn người tham gia, và cuối cũng đã thành công tốt đẹp. Hương Thảo - Chủ nhiệm dự án Hanoi First Kiss, chia sẻ: “Nhóm mình có sự quan tâm đặc biệt và nhận thấy những thông điệp, chương trình liên quan đến mảng Safe Sex và cộng đồng LGBT rất quan trọng nhưng chưa được phổ biến đúng mức. Thông qua Hanoi First Kiss, chúng mình đã được làm việc với những bạn trẻ rất hiện đại, văn minh và cùng chia sẻ với nhau quan điểm trong hai mảng chủ đề này. Mình hi vọng là clip Hanoi First Kiss khi phát hành sẽ là một món quà gửi đến các bạn trẻ, giúp chúng ta lạc quan hơn về tình yêu và lòng tốt, giống như những điều mà chúng mình đã cảm nhận trong suốt quá trình thực hiện dự án”.

Vậy là Hanoi First Kiss đã khép lại một mùa hè đáng nhớ và trở thành kỷ niệm đẹp với cả bốn cô gái trẻ, Chuối Studio và 20 bạn tình nguyện viên tham gia. Chúng ta cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp từ chương trình và xem lại clip Hanoi First Kiss nhé. 

Sau khi kết thúc buổi quay, các bạn tình nguyện viên đã có phần chia sẻ cảm nhận rất tình cảm dành cho Hanoi First Kiss. 

Các thành viên nam tham gia chương trình 
….và các thành viên nữ

Sau phần ghi hình, cảm xúc mọi người đã thay đổi rất nhiều, trở nên cởi mở và gần gũi nhau hơn. Tất cả đã có một phần free hugs rất tình cảm trước khi chụp tấm ảnh kỉ niệm cuối cùng.

 Đặc biệt, khi kết thúc chương trình, các khách mời được tặng một lá thư cảm ơn từ Hương Thảo – thay lời bốn cô gái trẻ nói lên tình cảm của cả nhóm và mến chúc các bạn khách mời một kỷ niệm đẹp và động lực trong cuộc sống.

Hương Thảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news