Tin mới

Đuổi cha mẹ ra khỏi nhà, Hào Anh bị xử phạt hành chính

Thứ năm, 04/09/2014, 08:29 (GMT+7)

Hào Anh sẽ bị xử phạt hành chính khoảng 200.000 đồng vì hành vi ngược đãi đuổi cha mẹ ra khỏi nhà vào đêm 30/8.

Hào Anh sẽ bị xử phạt hành chính khoảng 200.000 đồng vì hành vi ngược đãi đuổi cha mẹ ra khỏi nhà vào đêm 30/8.

Chiều 3/9, Công an phường 8 (TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) cho biết đã hoàn tất hồ sơ xử lý và đang làm thủ tục xử phạt hành chính đối với Nguyễn Hoàng Anh (hay còn gọi là Nguyễn Hào Anh) 18 tuổi, ngụ khóm 4, phường 8 về hành vi ngược đãi đuổi bố mẹ là bà Phạm Thị Thoa và cha dượng là ông Nguyễn Xuân Hùng ra khỏi nhà.

Hào Anh bị xử phạt hành chính vì hành vi đuổi bố mẹ ra khỏi nhà

Trao đổi trên Tienphong, Trung tá Phạm Minh Thành, Trưởng công an phường 8 cho biết: “Sẽ ra quyết định xử phạt hành chính Nguyễn Hào Anh 200 ngàn đồng về hành vi “buộc các thành viên rời khỏi chỗ ở hợp pháp của họ”.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 21h ngày 30/8, Công an phường 8 nhận được tin tố giác của người dân về việc Hào Anh có hành vi ngược đãi mẹ mình.

Công an phường đã mời Hào Anh về trụ sở xử lý. Tại đây, công an phường 8 đã lập biên bản vụ việc, lấy lời khai của Hào Anh và những người có liên quan. Hào Anh đã thừa nhận đi chơi về muộn, xin tiền mẹ nhưng không được đáp ứng vì buổi sáng mẹ đã cho 120.000 đồng.

Bức xúc, Hòa Anh đã đập đồ đạc trong nhà, đuổi mẹ đẻ và cha dượng ra khỏi nhà.

Sau khi lấy lời khai, Hào Anh đã được bà Phạm Thị Thoa bảo lãnh về nhà.

Hào Anh bị bạo hành cách đây 4 năm

Được biết cách đây 4 năm, Hào Anh được giải cứu khi làm thuê tại Trại tôm giống Minh Đức, xã Ngọc Chánh và bị bạo hành. Sau đó Hào Anh được đi chữa trị bệnh, nuôi dạy tại Trung tâm bảo trợ xã hội Cà Mau.

Mới đây khi tròn 18 tuổi, Hào Anh đã được nhận gần 900 triệu đồng từ các nhà hảo tâm giúp đỡ. Hào Anh đã dùng số tiền này mua đất, cất nhà.

Tuy nhiên, từ khi có nhà mới, Hào Anh lười lao động, thường chơi bời lêu lổng. Bà Thoa cho biết, Hào Anh đã nhiều lần đập phá đồ đạc, đánh đuổi vợ chồng bà ra khỏi nhà.

Theo Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news