Tin mới

Hào Anh đến nhà bạn gái "đòi" 50 triệu đồng đi chữa bệnh

Thứ sáu, 12/09/2014, 08:37 (GMT+7)

Nguyễn Hoàng Anh (Hào Anh) đã cùng mẹ đến nhà bạn gái để "đò" 50 triệu đồng để lấy tiền đi chữa bệnh.

Nguyễn Hoàng Anh (Hào Anh) đã cùng mẹ đến nhà bạn gái để "đò" 50 triệu đồng để lấy tiền đi chữa bệnh.

Trao đổi trên Zing, chiều 11/9 bà Phạm Thị Thoa (mẹ của Hào Anh, ngụ Cà Mau) cho biết bà và con trai vừa đến gặp cha mẹ bạn gái của Hào Anh là Đặng T.H (ngụ ấp 9, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau) để ngỏ ý lấy lại số tiền Hào Anh đã cho "gia đình bạn gái mượn xây nhà".

Mục đích của việc "đòi tiền" để đưa Hào Anh lên TP.HCM chữa bệnh đau mắt.

Theo bà Thoa, dự kiến chiều 12/9, gia đình bạn gái Hào Anh sẽ mang tiền trả đầy đủ trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương.

Bà Phạm Thị Thoa cùng con trai đến nhà bạn gái Hào Anh để "đòi tiền"

Cũng liên quan đến bệnh mắt của Hào Anh, bác sĩ Lâm (Trưởng khoa mắt- Bệnh viện đa khoa Cà Mau) cho biết, mắt phải của Hào Anh có giảm mưng mủ. Nhưng gia đình nên đưa Hào Anh lên bệnh viện trên TP.HCM để tiếp tục chữa trị, bởi mắt Hào Anh chưa nhìn rõ mọi vật xung quanh.

Như tin tức đã đưa, khoảng 21h ngày 30/8, Công an phường 8 nhận được tin tố giác của người dân về việc Hào Anh có hành vi ngược đãi mẹ mình.

Công an phường đã mời Hào Anh về trụ sở xử lý. Tại đây, công an phường 8 đã lập biên bản vụ việc, lấy lời khai của Hào Anh và những người có liên quan. Hào Anh đã thừa nhận đi chơi về muộn, xin tiền mẹ nhưng không được đáp ứng vì buổi sáng mẹ đã cho 120.000 đồng.

Bức xúc, Hòa Anh đã đập đồ đạc trong nhà, đuổi mẹ đẻ và cha dượng ra khỏi nhà.

​Vụ việc này, Hào Anh đã bị xử phạt hành chính 200 ngàn đồng. Đồng thời Hào Anh còn công khai xin lỗi và đón mẹ cha về nhà ở.

Theo H.Nguyen/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news