Tin mới

Happiness Concert 2018: Bông hồng Violin Nhật Bản tái ngộ khán giả Việt

Thứ tư, 27/12/2017, 14:59 (GMT+7)

Tiếp nối thành công của các năm trước, chương trình hòa nhạc Giai điệu hạnh phúc - Happiness Concert sẽ được tổ chức trong các ngày 17/1 và 20/1/2018 tại Hà Nội và TP.HCM thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Tiếp nối thành công của các năm trước, chương trình hòa nhạc Giai điệu hạnh phúc - Happiness Concert sẽ được tổ chức trong các ngày 17/1 và 20/1/2018 tại Hà Nội và TP.HCM thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Chiều ngày 25/12, Ban tổ chức chương trình hòa nhạc “Happiness concert” tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông giới thiệu đêm nhạc sự tham gia của nghệ sĩ violon nổi tiếng của Nhật Bản - Kawakubo Tamaki sẽ đến Việt Nam để biểu diễn vào tối 17/1/2018 tại Hà Nội và ngày 20/1/2018 tại TP. Hồ Chí Minh.

Được biết, đây là lần thứ 2, nghệ sĩ khách mời - “bông hồng” violon nổi tiếng của xứ sở “Mặt trời mọc” - Kawakubo Tamaki đến Việt Nam trình diễn. Trước đó, năm 2010 cô đến Việt Nam biểu diễn cùng Dàn nhạc Tokyo Metropolitan.

Bông hồng Vionlin Nhật Bản sẽ tái ngộ khán giả Việt trong đêm hòa nhạc "Happiness Concert" diễn ra tại nhà hát lớn Hà Nội ngày 17/1/2018.

Lần này, "Bông hồng Violin Nhật Bản sẽ tái ngộ khán giả Việt Nam khi cùng Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam biểu diễn những tác phẩm âm nhạc kinh điển thế giới.

Theo tiết lộ của ông Nguyễn Trí Dũng, Giám đốc Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, năm nay, Dàn nhạc sẽ biểu diễn những tác phẩm cổ điển, kinh điển của các nhà soạn nhạc vĩ đại thế giới, vốn đã rất quen thuộc với khán giả như: Figaro Overture của W.A.Mozart, Violin Concerto của Felix Mendelssohn, Cavarelia Rusticana Intermezzo của Pietro Mascagni, Pomps and Circumstances no. 1 của Edward Elgar, và tác phẩm “Bolero” của Maurice Ravel…

Nhạc trưởng Honda Tetsuji.

"Happiness Concert" là dự án cộng đồng của Acecook Việt Nam phối hợp cùng Dàn Nhạc Giao Hưởng Việt Nam với sự góp mặt của nhạc trưởng nổi tiếng Nhật Bản Honna Tetsuji, với tinh thần tươi mới và hạnh phúc nhằm cống hiến cho văn hoá xã hội và người dân Việt Nam. Theo tiết lộ của BTC, sau buổi hòa nhạc, chương trình sẽ dành toàn bộ lợi nhuận từ tiền bán vé 2 đêm nhạc chính thức để hỗ trợ việc phát triển các giá trị văn hoá nghệ thuật của cộng đồng.

Để khởi động cho Happiness Concert 2018, Acecook Việt Nam cùng Dàn Nhạc Giao hưởng Việt Nam đã tổ chức một màn trình diễn flashmob tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào ngày 25/11/2017 với sự tham gia của 45 nhạc công đến từ Hà Nội dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Honna Tetsuji. Những nhạc phẩm vui tươi đã đem lại sự bất ngờ và thú vị cho khán giả đủ mọi lứa tuổi tại TPHCM và những du khách đến từ khắp nơi trên thế giới.

Trước đó, màn biểu diễn của dàn nhạc giao hưởng trên phố đi bộ tại tp.Hồ Chí Minh thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news