Tin mới

Hari Won bất ngờ 'vui như vớ được vàng' vì được gặp thành viên nhóm T-ara

Thứ sáu, 05/07/2019, 15:34 (GMT+7)

Hari Won nhảy lên vui sướng như 'vớ được vàng' khi gặp Hahm Eun Jung thành viên nhóm T-ara.

Mới đây, trong một đoạn clip của một gameshow, Hari Won đã thể hiện sự vui mừng khi được gặp Hahm Eun Jung thành viên nhóm T-ara. Bà xã Trấn Thành cười tít mắt suốt buổi gặp gỡ. Không chỉ vậy, Hari Won còn hát tặng thành viên nhóm T-ara.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước việc một anti-fan vào trang cá nhân của Trấn Thành xúc phạm Hari Won. Theo đó, một anti-fan đã vào tận Facebook của Trấn Thành để xúc phạm việc Hari Won bị ung thư cổ tử cung mãi không thể mang thai. Không chỉ vậy, người này còn đi trả lời hết các bình luận của fan Trấn Thành với ý đồ xấu.

Trước sự việc này, Trấn Thành bức xúc nhờ cư dân mạng truy tìm danh tính người này. Trong khhi đó, Hari Won thể hiện sự bình tĩnh và không hồi đáp. Sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc, Hari Won là người sống khá nguyên tắc. Điều này đã giúp nữ ca sĩ ứng xử thông minh trước truyền thông.

Hari Won vốn là nữ ca sĩ hiếm khi đôi co hay lên tiếng trước những chỉ trích của công chúng. Thậm chí ở thời điểm công khai yêu Trấn Thành và bị cho là lợi dụng để pr tên tuổi, cô cũng không lên tiếng giải thích nhiều. Trong khi đó, Trấn Thành liên tục lên tiếng bảo vệ bạn gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news