Tin mới

Hari Won bị chê vô duyên vì 'ép' Trấn Thành vào hoàn cảnh khó xử

Chủ nhật, 06/09/2020, 06:55 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hari Won bị chỉ trích vô duyên khi "ép" Trấn Thành vào hoàn cảnh khó khăn, tiến thoái lưỡng nan.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ Hari Won có chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp bên mẹ chồng. Bức ảnh nhận được "cơn mưa" lời khen và ai cũng phải thừa nhận, giọng ca "Anh cứ đi đi" ngày càng giống mẹ của Trấn Thành nhiều hơn.

Hari Won cười tươi rói bên mẹ chồng. Ảnh internet

Mọi sự sẽ yên ổn nếu như chỉ dừng lại ở đây. Tuy nhiên, trong khoảnh khắc đẹp này, Hari Won lại có câu hỏi bị cho là vô duyên, khiếm nhã với mẹ chồng khi ép Trấn Thành phải đưa ra lời nhận xét ai đẹp hơn ai. Đối với một người con trai giữa mẹ và vợ thì đây là một điều vô cùng khó khăn.

Bà xã Trấn Thành bị chỉ trích vì câu hỏi kém duyên. Ảnh internet

Câu hỏi khiếm nhã của Hari Won bị cư dân mạng chê là vô duyên, thiếu tinh tế: "Chị hỏi vô duyên quá, hỏi vậy anh Thành sao trẻ lời được; Chị Hari Won cần rèn luyện thêm văn hóa của người Việt; Mẹ Trấn Thành sẽ không vui khi đọc được điều này; Câu hỏi vô duyên của người con dâu...".

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chỉ trích, thì cũng không ít fan cho rằng Hari Won chỉ hỏi cho vui và mọi người không nên làm quan trọng hóa vấn đề. Trước câu hỏi của nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc, Trấn Thành chọn cách im lặng.

Khoảnh khắc Hari Won bên gia đình nhà chồng. Ảnh internet

Sau khi lấy Trấn Thành, mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu của Hari Won luôn được công chúng quan tâm một cách đặc biệt. Đã không ít lần, bà xã Trấn Thành bị đồn không được lòng mẹ chồng khi liên tục vắng mặt trong các sự kiện quan trọng của gia đình.

Trước tin đồn này, Hari Won đã không lên tiếng thanh minh, thay vào đó, nữ ca sĩ hành động để chứng minh. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên mẹ chồng. Không chỉ vậy, bà xã Trấn Thành còn thường mua quà tặng mẹ Trấn Thành. Ngược lại, nữ ca sĩ cũng rất được mẹ chồng yêu chiều. Biết con dâu không nấu ăn giỏi, bà luôn là người sẵn sàng vào bếp nấu ăn chiều theo sở thích của Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news