Tin mới

Hari Won bị dân mạng 'ném đá' vì nhắc đến tin đồn hẹn hò bí mật của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến

Thứ năm, 20/06/2019, 20:01 (GMT+7)

Dù không nói đích danh nhưng Hari Won vẫn bị dân mạng "ném đá" tới tấp vì nhắc đến nghi vấn hẹn hò bí mật của cặp đôi Mỹ Tâm - Mai Tài Phến.

Những ngày qua, tin đồn hẹn hò giữa Mỹ Tâm và Mai Tà Phến bất ngờ chiếm sóng các mặt báo cùng mạng xã hội. Những hình ảnh được chụp lại cho thấy cả hai luôn không ngại dành cho nhau những hành động thân mật. Từ hình ảnh cả hai sánh vai nhau ở sân bay đến hành động nựng má Mai Tài Phến hay việc nam diễn viên đặt tay tình tứ lên đùi "họa mi tóc nâu" khiến lời đồn của cư dân mạng càng lan rộng.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dính nghi vấn hẹn hò.Ảnh internet

Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều về tin đồn hẹn hò cuae Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Một số người ủng hộ mối tình chị em tuy nhiên cũng có một số ý kiến không thích cặp đôi này đến với nhau. Họ cho rằng Mai Tài Phến không xứng với Mỹ Tâm. Tuy nhiên đây cũng chỉ là ý kiến của dân mạng.

Điều đáng nói là ngay giữa lúc tin đồn đang xôn xao thì Hari Won bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái: "Những ánh mắt, cử chỉ, nựng, lau mồ hôi, để tay lên đùi nhẹ. Ôi! Nhìn mà thích thế. Tuổi tác có gì đâu quan trọng. Độc thân gặp nhau thì để cho họ yêu nhau đi!".

Hari Won bị ném đá vì nhắc đến tin đồn hẹn hò của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Ảnh chụp màn hình

Dù không chỉ đích danh ai nhưng bài viết của bà xã Trấn Thành khiến dân mạng suy đoán rằng cô nàng đang nhắc đến nghi vấn hẹn hò của Mai Tài Phến và Mỹ Tâm.

Thế nhưng, dù lời lẽ là ý tốt nhưng ngay lập tức nữ ca sĩ người Hàn Quốc bị dân mạng "ném đá" vì lý do "cầm đèn chạy trước ô tô".

"Người trong cuộc chưa lên tiếng thì không phải chuyện của chị đâu nhé..", "Rảnh quá chị Tâm chưa xác nhận nha"; “Sao vô duyên thế, chuyện có hay không thì cũng để người trong cuộc lên tiếng đã, cầm đèn chạy trước ô tô”...là những bình luận không hài lòng của dân mạng.

Bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Mới đây, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã xuất hiện cùng nhau tại tiệc cảm ơn báo chí của đoàn làm phim Chị trợ lý của anh.

Tại đây, Mai Tài Phến đã giải đáp mọi thắc mắc về loạt ảnh tình tứ tại sân bay giữa hai người. "Tôi chưa dám nói đến chuyện tình cảm vì hôm nay tôi chưa chuẩn bị tinh thần, tôi chỉ đến đây với tư cách là một người em".

Trả lời thêm về tin đồn yêu "họa mi tóc nâu", Mai Tài Phến cho biết "Đó là do mọi người nghĩ thôi, tôi không biết nói gì. Mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ".

Trong khi đó, trả lời truyền thông, Mỹ Tâm cho biết: "Biết mọi người quan tâm chuyện tình cảm của em, nhưng em yêu ai em hổng có nói đâu”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news