Tin mới

Hari Won bị người em thân thiết của Trấn Thành trách móc vì ngó lơ

Thứ sáu, 20/09/2019, 14:12 (GMT+7)

Hari Won bị người em thân thiết trong nghề của Trấn Thành là Diệu Nhi trách móc vì đã ngó lơ không mời đến show sắp tới.

Những ngày gần đây, Hari Won đang dồn hết sức lực và tâm huyết để thực hiện mini concert kỷ niệm 5 năm ca hát. Đêm nhạc có sự góp mặt của ông xã Trấn Thành và nhiều sao Việt nổi tiếng, tuy nhiên lại thiếu vắng Diệu Nhi - cô em gái trong nghề thân thiết của Trấn Thành.

Không được mời đến sự mini concert, Diệu Nhi buồn bực trách móc Hari Won: "Sao chị không mời em hát?". Dòng bình luận của Diệu Nhi khiến cư dân mạng bất ngờ. Bởi ngoài đời, nữ diễn viên hài có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Trấn Thành. Có thể, do bận rộn nên Hari Won còn thiếu sót. Có lẽ, sau lời ngỏ ý này của Diệu Nhi, bà xã Trấn Thành sẽ chủ động mời cô đến tham gia.

Diệu Nhi là người em thân thiết nhiều năm trong nghề của Trấn Thành. Ảnh internet

Sắp tới, Hari Won sẽ tổ chức một mini concert để kỷ niệm 5 năm ca hát. Đây cũng là concert đầu tiên trong sự nghiệp của bà xã Trấn Thành và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ.

Dồn hết sức lực cho liveshow này, Hari Won đã gặp một số vấn đề về sức khỏe. Sau buổi tập, cô phải đến gặp bác sĩ khám và tiêm thuốc theo chỉ định. Bà xã Trấn Thành hy vọng sức khỏe của cô ổn định để có thể mang đến người hâm mộ những tiết mục đặc sắc trong đêm diễn tới.

Để thực hiện cho concert này, Hari Won phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ tuy nhiên, cô lại có được sự hậu thuẫn phía sau của Trấn Thành. Khi bà xã ngỏ lời đưa ra ý định, Trấn Thành đã lập tức đồng ý và cùng vợ xây dựng chương trình. Nam danh hài không ngại bỏ ra số tiền lớn để chiều vợ làm chương trình. Đặc biệt, Trấn Thành cũng đồng ý tham gia vào liveshow này với Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news