Tin mới

Hari Won bị tố không biết nấu ăn, mua quà rẻ tặng mẹ chồng

Thứ ba, 28/05/2019, 07:50 (GMT+7)

Trấn Thành bất ngờ bóc mẽ Hari Won khi tố cô không biết nấu ăn còn mua quà rẻ để tặng mẹ chồng.

Trấn Thành và Hari Won được coi là cặp đôi vàng của Vbiz. Dù có cuộc sống hôn nhân khá hạnh phúc song sở thích của nam danh hài này lại là đi nói xấu bà xã của mình.

Nam danh hài thường xuyên lên tiếng tố bà xã của mình đi ăn quên mang tiền, tham ăn... thậm chí Trấn Thành còn tiết lộ trong suốt 3 năm làm dâu, Hari Won còn chưa xuống bếp nấu cơm cùng mẹ chồng lần nào.Thậm chí nam danh hài tố Hari Won mua đồ rẻ tiền cho mẹ chồng.

Trấn Thành tố Hari Won tặng cho mẹ chồng đồ rẻ tiền. Ảnh chụp clip

Trong đoạn clip được đăng tải, khi đang cùng cả gia đình đi ăn món Nhật để mừng ngày của mẹ cách đây ít hôm.

Trấn Thành cho biết, đã qua Ngày của mẹ nhưng vì anh bận phải đi công tác nên phải tổ chức muộn hơn. Khi được Hari Won hỏi có mua quà gì tặng mẹ không?

Nam danh hài tiết lộ anh tặng mẹ một chai dầu thơm. Thế nhưng, ngay lập tức, Trấn Thành cũng đá xéo vợ: "Tôi tặng má chai dầu thơm. Còn con vợ thì tặng một cái gì đó không biết, một bịch gì đó to lắm, nhưng hình như là đồ rẻ tiền".

Ngay sau đó Hari Won đã lập tức đáp trả rằng cô tặng bà món quà được mua từ Hàn Quốc.

Tuy nhiên, cô lại bị lỗi khi nói cụm từ: "Rẻ tiền cái bà nội, tôi mua đất nước tại Hàn Quốc đấy" (Thay vì: Rẻ tiền cái bà nội, tôi mua tại đất nước Hàn Quốc đấy). Chính vì điều này là Hari Won lại bị ông xã troll thêm lần nữa.

Ngoài việc tố vợ mua quà rẻ tiền tặng mẹ chồng, A-Xìn còn bóc mẽ vợ mặc áo của mình: "Áo này Hari Won đang mặc là của tôi mà? Tại sao mặc áo của tôi thế? MC kiểu gì có nhiều tiền mà mặc đồ của chồng nhiều vậy?".

Hari Won cũng mạnh mẽ đáp trả. Ảnh chụp clip

Không chịu thua, Hari Won cũng lên tiếng đáp trả "Thì sao? Tôi làm MC tiền cát xê nghèo lắm, phải mặc đồ của chồng. Tôi mua quần áo thấy đắt quá nên lấy quần áo của chồng ra mặc. Giờ làm sao, tôi tiết kiệm cho chồng còn gì nữa".

Nghe vợ nói, Trấn Thành phải thốt lên: "Tiết kiệm cái gì? Đồ của tôi mua, tôi còn chưa mặc đã lấy luôn, thế mà gọi là tiết kiệm sao?".

Sau đó, nam danh hài cũng liên tục tố vợ ki bo, kẹt sỉ.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, khá nhiều người cho rằng cặp đôi lầy lội này dù luôn 'khắc khẩu' nhưng cũng không hiếm những khoảnh khắc tình bể bình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won bóc mẽ