Tin mới

Bị lấn át nhiều lần, Hari Won vùng lên cãi tay đôi với Trịnh Thăng Bình

Thứ bảy, 13/07/2019, 18:50 (GMT+7)

Hari Won lần này quyết vùng lên cãi tay đôi với Trịnh Thăng Bình sau khi bị đàn em lấn át, bóc phốt về kiến thức.

Hari Won và Trịnh Thăng Bình đang là cặp đôi đảm nhận vai trò MC "Bố là tất cả". Ngay ở những tập đầu, bà xã Trấn Thành liên tục bị Trịnh Thăng Bình bốc phốt sự kém hiểu biết về kiến thức sinh học khi dẫn chương trình.

Trong tập mới đây, Hari Won đã quyết định vùng lên thậm chí sẵn sàng cãi tay đôi với bạn thân Trấn Thành khi bị đàn em soi mói. Cụ thể, khi bị bạn dẫn Trịnh Thăng Bình trêu chọc vì trang phục “cưa sừng làm nghé”, Hari Won biện minh: “Dâu tây là trái cây yêu thích nhất của chị. Mà chị thấy bé thiếu nhi nào cũng thích dâu tây hết đó nên hôm nay chị quyết định mặc chiếc đầm này”.

Nam ca sĩ phủ nhận cho rằng trẻ con sẽ thích mình hơn còn Hari Won phản bác: “Không! Ai nói gì thì nói, chứ cái này mình có thể cãi tới sáng luôn nha".

Không chỉ vậy, bà xã Trấn Thành còn cười hả hê khi thấy Trịnh Thăng Bình bị thí sinh nhí phũ phàng. Đây là lần hiếm hoi, Hari Won vùng lên để bảo vệ bản thân.

Trước đó, Hari Won nhiều lần 'muối mặt' khi bị Trịnh Thăng Bình 'bóc phốt' lỗi ngữ pháp trước bàn dân thiên hạ. Trong các tập trước, bà xã Trấn Thành luôn để lộ nhược điểm về kiến thức hạn hẹp và bị đàn em chỉnh đốn. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn vui vẻ tiếp nhận và hoàn thiện bản thân. Được biết, Trịnh Thăng Bình ngoài đời là người em thân thiết lâu năm với Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news