Tin mới

Hari Won cải trang theo dõi chồng, để rồi bắt gặp Trấn Thành rơi nước mắt vì 'con cưng'

Thứ sáu, 04/12/2020, 21:22 (GMT+7)

Đeo khẩu trang, đội nón và diện áo bà ba kín mít, Hari Won khiến ông xã Trấn Thành hoàn toàn bất ngờ khi đến tham dự sự kiện ra mắt phim điện ảnh Bố Già.

Chiều ngày 4/12, ekip phim điện ảnh Bố Già đã có buổi họp báo công bố dự án cũng như dàn diễn viên. Trấn Thành là tâm điểm chú ý nhưng nhiều người cảm thấy bất ngờ khi bà xã Hari Won không cùng anh song hành trong sự kiện đặc biệt này.

Dù không được mời tới nhưng Hari Won vẫn khiến Trấn Thành và cả ekip phải bất ngờ. Nữ ca sĩ cải trang không ai nhận ra để bí mật "theo dõi" chồng. Trong diện mạo của một bà tám với áo bà ba, nón lá, giỏ đi chợ có biểu tượng Chanel, nữ ca sĩ khiến ông xã vô cùng ngạc nhiên khi tháo khẩu trang.

Không những vậy, nữ ca sĩ còn "trách yêu" vì chồng đã không mời mình đến dự sự kiện. Nam MC nói vui không cần mời thì  anh biết chắc chắn Hari cũng tự mò đường mà đến và đồng thời gửi nụ hôn ngọt ngào đến vợ.

Tại sự kiện, Ali Hoàng Dương là một trong những nhân vật gây khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện trên sân khấu để trình diễn OST chủ đề cho bộ phim. Cũng trong phiên bản webdrama, Ali Hoàng Dương là người từng thể hiện ca khúc Điều cha chưa nói và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Chứng kiến nam ca sĩ hát bài hát chủ đề của phim, Trấn Thành đã không kìm nổi nước mắt. Anh không ngừng lau đi những dòng lệ hạnh phúc khi chứng kiến "con cưng" của mình cuối cùng cũng sắp ra mắt.

Với đoạn First Look dài hơn 2 phút, Bố Già bản điện ảnh cũng lôi cuốn người xem bằng cú máy one-shot nhằm tạo cảm giác nhộn nhịp, tươi vui. Theo chia sẻ từ ê-kíp với đoạn clip hậu trường của First Look, để hoàn tất cảnh quay mở phim này, đoàn phim Bố Già bản điện ảnh đã tốn hơn 100 giờ quay với 100 quần chúng trong con hẻm 100 mét chỉ với 1 cú máy. Đây được xem là kỷ lục của điện ảnh Việt Nam. Và kinh phí cho cảnh mở màn này ước tính hơn 1 tỷ đồng.

Nhiều người thắc mắc về câu chuyện Bố Già bản điện ảnh, liệu có lặp lại những tình tiết trong web-drama rất thành công trước đó không? Trấn Thành thẳng thắn chia sẻ: "Tôi và Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sẽ xóa sạch kí ức của web-drama, mang đến góc nhìn mới, câu chuyện mới và những nhân vật hoàn toàn mới. Không mượn thành công của web-drama, Trấn Thành sẽ đường đường chính chính bước vào điện ảnh với một Bố Già hoàn toàn khác lạ".


Bố già phiên bản điện ảnh cũng ấn định ngày ra mắt vào 12/2/2021 - mồng 1 Tết Âm lịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news