Tin mới

Hari Won chia sẻ lạ sau khi vợ Tiến Đạt nhắc nhở về phát ngôn về tình cũ

Thứ sáu, 21/08/2020, 12:01 (GMT+7)

Sau khi nhắc đến Tiến Đạt trên sóng truyền hình và động thái 'nhắc nhở' thì Hari Won lại có dòng chia sẻ lạ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người hâm mộ lo lắng: "Không có gì quan trọng bằng sức khỏe". Dù chỉ là những dòng chia sẻ ngắn nhưng câu nói của Hari Won cũng khiến nhiều người hoang mang. Một số người liên tục vào hỏi thăm tình trạng của Hari Won đồng thời cũng dặn cô nàng phải bảo vệ sức khỏe của mình.

Hari Won đăng tải trên mạng xã hội.

Trước những lời lo lắng của đồng nghiệp và người hâm mộ, Hari Won vẫn chưa lên tiếng giải thích cụ thể bất cứ điều gì. Tuy nhiên động thái này của giọng ca gốc Hàn Quốc lại khiến nhiều người chú ý bởi thời gian qua Trấn Thành và Hari Won vướng vào nhiều chỉ trích khi nhắc tên của Tiến Đạt ngay trên sóng truyền hình.

Cụ thể, trong chương trình Rap Việt, Trấn Thành chạm mặt một thí sinh cùng tên với tình cũ của vợ. Nam MC hài hước nói: “Chào Tiến Đạt, anh không hy vọng em họ Đinh”. Câu nói đùa của Trấn Thành đã gây không iys sóng gió bởi chuyện "réo tên" tình cũ của vợ khi anh chàng đã rời khỏi showbiz là không nên.

Trấn Thành gây tranh cãi khi nhắc đến Tiến Đạt

Không chỉ Trấn Thành và Hari Won cũng nhắc đến Tiến Đạt trên truyền hình khi cô cho rằng ông xã của mình không phải là người thứ ba xen vào mình và Tiến Đạt. Việc khơi lại mối tình cũ cùng nhắc tên người cũ của Hari Won cũng đã nhận nhiều sự không hài lòng từ khán giả,.

Giữa lúc thị phi đang bủa vây thì người hâm mộ đã để ý đến động thái đáng chú ý của vợ Tiến Đạt. Theo đó, cô nàng đăng tải dòng chia sẻ: "“Chuyện cũ mình bỏ qua. Tết rồi cùng cười lên hahaha”. Dường như cô nàng đang mượn lời nói của bài hát để "nhắc nhở" nhẹ việc vợ chồng Trấn Thành không nên khơi lại chuyện cũ và nhắc tên chồng mình trên sóng truyền hình.

Động thái của vợ Tiến Đạt khi chồng bị 'réo tên'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news