Tin mới

Hari Won chia tay Tiến Đạt sau 9 năm gắn bó

Thứ hai, 18/01/2016, 12:11 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hariwon đã chính thức xác nhận thông tin chia tay với Rapper Tiến Đạt sau 9 năm gắn bó.

Nữ ca sĩ Hariwon đã chính thức xác nhận thông tin chia tay với Rapper Tiến Đạt sau 9 năm gắn bó.

Sáng nay 18/1, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Hàn, Hari Won thừa nhận đã chính thức "đường ai nấy đi" với rapper Tiến Đạt. Chia sẻ trên tờ Trí thức trẻ, Hari Won cho biết khoảng thời gian một năm vừa qua, cả hai gặp rất nhiều trục trặc trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, yêu xa không phải là nguyên nhân mà lý do xuất phát từ những điều khó nói.

Chia sẻ trên tờ Trí thức trực tuyến, nữ ca sĩ Hương đêm bay xa nói: Khi nghĩ đến chuyện lâu dài, hai đứa ngồi trao đổi thẳng thắn lại về những điều chưa hài lòng về nhau. Tôi đưa ra 2 điều kiện muốn anh thay đổi và anh ấy đã chấp nhận. Tuy nhiên, 3, 4 năm trôi qua, tôi cứ chờ đợi nhưng mọi thứ vẫn không thể giải quyết được. Do đó, chúng tôi quyết định dừng lại, vì tôi năm nay cũng ngoài 30 tuổi rồi, không thể kiên nhẫn thêm được nữa.

Cặp đôi Hariwon - Tiến Đạt thuở còn yêu nhau.

Theo Hari Won chia sẻ thì khi chia tay, Đinh Tiến Đạt và Hari Won vẫn làm bạn, chàng rapper vẫn dành cho Hari Won sự tôn trọng và cả 2 thống nhất công khai việc chia tay.

Gặp nhau từ năm 2007 tại cuộc thi "Bước nhảy xì tin" đến chương trình truyền hình thực tế "Cuộc đua kỳ thú" lên sóng Tiến Đạt và Hari Won càng được khán giả biết đến nhiều hơn. Cặp đôi luôn dành thời gian đi du lịch cũng như thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. 

9 năm yêu nhau chuyện tình của cô gái mang hai dòng máu Việt - Hàn và chàng rapper Tiến Đạt nhận được nhiều yêu mến, ủng hộ của giới trẻ. Tuy tính cách trái ngược nhau, Hari Won trẻ trung, dễ thương, linh hoạt, Tiến Đạt ít nói, lạnh lùng nhưng đó cùng là những điểm "bù trừ" và tạo nên sức hút mãnh liệt của cặp đôi. Thông tin cặp đôi đã đường ai nấy đi khiến không ít người tiếc nuối.

Video: Hari Won và Tiến Đạt thuở còn gắn bó

[mecloud]hHbt44ao82[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Tiến Đạt