Tin mới

Hari Won chính thức trình làng MV "Vì em vẫn": "Giận Trấn Thành quá tôi phải cho ra ca khúc này

Thứ ba, 29/01/2019, 17:04 (GMT+7)

Chia sẻ thêm về quá trình cho ra đời ca khúc "Vì em vẫn", Hari Won đã không ngại tiết lộ chính ông xã Trấn Thành đã là nguồn động lực lớn nhất.

Chia sẻ thêm về quá trình cho ra đời ca khúc "Vì em vẫn", Hari Won đã không ngại tiết lộ chính ông xã Trấn Thành đã là nguồn động lực lớn nhất. 

Mới đây, Hari Won bất ngờ giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Vì em vẫn". Dân mạng vô cùng nóng lòng đón chờ MV này bởi hình ảnh khác hoàn toàn phong cách dịu dàng, nhẹ nhàng của Hari Won. 

 
Hình ảnh khác lạ của Hari Won khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên.

Trước đó Teaser có độ dài vỏn vẹn 19 giây gắn liền với hình ảnh Dreamcatcher. Trong đó, Hari Won xuất hiện trong hình ảnh một cô gái di gan đầy hoang dã. Nữ ca sĩ biến tấu mái tóc trở nên độc đáo với tông màu sáng nổi bật. Phần âm nhạc được "thả thính" với giai điệu Pop rộn ràng, thời thượng.

Ngay khi vừa ra mắt teaser MV “Vì em vẫn” đã được công chúng vô cùng đón nhận với hơn 100,000 views trên Youtube.

 

Với hình ảnh vừa hoang dại vừa mơ mộng trên tạo hình của một cô gái Di gan, Hari Won đã hoàn toàn thay đổi hình tượng với loạt màu tóc lạ mắt.

Đây là sản phẩm âm nhạc với tiết tấu sôi động được Hari Won vô cùng tâm đắc khi quyết định đưa trở lại đường đưa Vpop trong dịp Tết 2019 này.

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, Hari Won cho biết đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên cô hợp tác cùng ca/nhạc sĩ trẻ Tia Hải Châu. Chất nhạc mới lạ của ca khúc đã khiến bà xã Trấn Thành vô cùng phấn khích, quyết định sẽ cho ra mắt ngay vào dịp đầu năm 2019 để dành tặng đến người hâm mộ.

Chia sẻ thêm về quá trình cho ra đời ca khúc này, Hari Won đã không ngại tiết lộ chính ông xã Trấn Thành đã là nguồn động lực lớn nhất. 

 

Ban đầu, chất nhạc của ca khúc “Vì em vẫn” là dòng nhạc Pop Ballad nhưng sau khi bàn bạc kỹ, Hari Won lại muốn phối ca khúc này khác đi, khác với dòng nhạc mà Hari đang theo đuổi sang dòng House. 

"Bởi vì Hari vẫn còn gặp nhiều vấn đề trong phát âm, có 1 số chữ trong tiếng Việt Hari vẫn chưa thể phát âm một cách tròn âm được. Tuy nhiên, không chỉ không thôi thúc và động viên, Trấn Thành còn chê bai khiến cho Hari rất bực tức. Quá giận với những lời nói từ ông xã, Hari đã quyết tâm hết mình và sau khi hoàn thành cả 2 vợ chồng cùng nghe nhạc thì thấy cũng hợp lý nên quyết định gửi đến quý khán giả nhân dịp năm mới này", cô nêu lý do.

 

Để thực hiện được MV “Vì em vẫn”, Hari Won đã phải huỷ loạt show diễn cuối năm để chú trọng, đầu tư. 

Được biết để bỏ thời gian thực hiện MV, Hari Won đã hủy toàn bộ show diễn cuối năm. Nữ ca sĩ đã mất tận 2 tuần để hoàn tất cho phần vũ đạo và 2 ngày trong nắng gió tại Hồ Tràm để tạo ra được một MV có vũ đạo chỉn chu như Sao Hàn Quốc.

Với vai phụ duyên dáng trong “Cua lại vợ bầu”, hoàn thành chuỗi series web drama “Gia đình Mén” và 2 ca khúc nhạc phim, ca khúc “Vì em vẫn” sẽ là sản phẩm âm nhạc cuối cùng trong năm 2018 mà Hari Won sẽ gửi đến khán giả.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news