Tin mới

Hari Won chưa chịu sinh con, Trấn Thành liên tục đòi nhận con nuôi

Thứ hai, 29/07/2019, 10:30 (GMT+7)

Trấn Thành liên tục đòi nhận con nuôi mỗi khi gặp được một bé đáng yêu trong những chương trình mình tham gia.

Trấn Thành vốn được xem là nam danh hài yêu trẻ con nhất nhì làng giải trí Việt. Cũng chính vì điều này mà mỗi khi thấy có một em bé đáng yêu nào, ông xã Hari Won đều đòi nhận làm con nuôi với câu nói quen thuộc "Con tôi đấy".

Trong chương trình "Người bí ẩn", ngưỡng mộ trước màn catwalk với bóng của bé Khánh An, Trấn Thành đã lao lên sân khấu nhận bé là con của mình: "Con tôi đó" trong sự ngỡ ngàng của cô bé. Tuy nhiên, vui mừng chưa được bao lâu khi Trấn Thành hỏi "nếu được lựa chọn con sẽ về đội của chú hay cô Võ Hoàng Yến?", bé Khánh An đã phũ phàng trả lời muốn về đội cô Hoàng Yến.

Trấn Thành phấn khích đòi nhận bé Khánh My làm con. Ảnh internet

Tiếp đến trong chương trình "Biệt tài tí hon", Trấn Thành, Hari Won phấn khích trước sự đáng yêu của bé Marcus Phạm. Nam danh hài tự nhận "đây là con tôi đấy".

Tiếp đến, ông xã Hari Won đòi nhận bé Marcus làm con. Ảnh internet

Trong chương trình "Thách Thức Danh Hài", Trấn Thành đòi nhận bé Phát Tâm làm con nuôi khi thấy bé quá đáng yêu "Con trai tôi đó, cưng quá".

Rồi trong chương trình khác, Trấn Thành cũng lại nhận bé Phát Tâm làm con. Ảnh internet

Và còn rất nhiều chương trình gamehow khác, Trấn Thành đều hào hứng nhận các bé làm con của mình. Có thể thấy, tình yêu mãnh liệt mà Trấn Thành dành cho các bé và cũng vì tình yêu này, ông xã Hari Won luôn được các bé yêu quý.

Cưới Hari Won đến nay đã được 3 năm nhưng vợ chồng Trấn Thành vẫn chưa sinh em bé. Do Hari Won gặp một số vấn đề sức khỏe nên chưa muốn sinh con trong thời điểm này. Cặp đôi cũng từng nghĩ đến tình huống xấu nhất là nhận con nuôi nếu Hari Won không sinh được con.

Cụ thể trong chương trình "Khi đàn ông mang bầu", Trấn Thành cho biết: "Không có con ruột thì mình xin con nuôi. Nếu vợ tôi không có con, tôi vẫn yêu thương vợ tôi vì tôi biết người này hiện hữu đang mang lại hạnh phúc cho tôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news