Tin mới

Vợ Tiến Đạt rao bán nhà hơn 4 tỷ để chiều sở thích của chồng

Thứ tư, 26/06/2019, 14:17 (GMT+7)

Chiều sở thích của Tiến Đạt, bà xã Lê Thụy Vy đã rao bán nhà để dành tiền mua máy rang cà phê cho chồng.

Bà xã rapper Tiến Đạt - Lê Thụy Vy đã rao bán nhà hoặc cho thuê để dùng tiền mua máy rang cà phê. Theo thông tin bà xã Tiến Đạt chia sẻ, ngôi nhà thuộc căn hộ Riva Park quận 4 (ngay chân cầu Tân Thuận). Căn hộ rộng 100m2, view hướng sông. Căn hộ được giao bán với giá 4,4 tỷ đồng.

Bà xã Tiến Đạt rao bán nhà hơn 4 tỷ. Ảnh internet

Nói về lý do bán căn hộ gấp, bà xã Tiến Đạt cho biết: "Anh chồng cần tiền mua máy rang cafe propat quá rồi nên phải bán thôi".

Hiện, Tiến Đạt đang là chủ của một cửa hàng cà phê. Có lẽ vì chiều theo sở thích của chồng nên Thụy Vy chẳng ngần ngại bán đi căn hộ mới tậu.

Tiến Đạt và Thụy Vy kết hôn với nhau vào cuối năm 2018. Trong đám cưới, dân mạng đã soi ra vòng 2 của cô dâu có phần to bất thường, vướng nghi án có bầu.

Đến đầu tháng 5 vừa qua, bà xã của rapper Tiến Đạt đã xác nhận mình mang thai con đầu lòng được 14 tuần tuổi. Muốn để mọi chuyện tự nhiên, nhưng vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy không ngờ tin vui đến với mình nhanh đến như vậy.

Trước khi kết hôn với Thụy Vy, Tiến Đạt từng có mối tình 9 năm với Hari Won. Cặp đôi từng nhận được sự ủng hộ của công chúng. Sau khi chia tay, Hari Won kết hôn với danh hài Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news