Tin mới

Hari Won đã lột xác bớt quê mùa như thế nào sau khi làm vợ Trấn Thành?

Thứ tư, 03/04/2019, 11:00 (GMT+7)

Sau khi làm vợ Trấn Thành, ai cũng nhận ra Hari Won đã mạnh tay chi tiền cho những món đồ hiệu đắt đỏ, gu thời trang của cô cũng bớt quê mùa và sang trọng trông thấy.

Trước khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won từng nổi tiếng là một người sống rất tiết kiệm. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên Hari Won rất quý trọng tiền bạc.

Cô luôn nỗ lực hết sức mình để có thể khiến cuộc sống của bản thân và gia đình trở nên dễ chịu hơn.

Nhiều người hâm mộ đều nhận thấy khi Hari Won còn độc thân, cô ít khi trưng diện đồ hiệu hay tiêu xài xa xỉ như nhiều người đẹp khác của showbiz. Ngược lại, cô luôn lấy việc tiết kiệm làm phong cách sống của mình.

Hari Won từng tiết lộ: "Hầu như tôi không xài tiền. Mỗi ngày tôi đi ra ngoài trong túi tôi chỉ có đúng 200.000, không mang thêm".

Chính bởi sự tiết kiệm, không đầu tư trang phục mà nhiều dân mạng đã tìm ra những bộ trang phục quê mùa và có phần thiếu sang trọng của cô nàng.

Thậm chí cô từng bị nghi mang bầu vì thân hình đồ sộ trong mẫu váy sequins ánh bạc.

Hari mặc dù chọn đồ cầu kỳ khi xuất hiện, phối phụ kiện ăn nhập với váy nhưng lại bị thấp đi rất nhiều vì váy quá dài, phần áo quá cứng và nặng nề.

Không thể nhận ra Hari Won xinh đẹp, tươi trẻ khi diện váy maxi, áo khoác màu cực sến.

Thật khó hiểu khi Hari lại có thể chọn bộ đồ rối mắt đến cỡ này khi lên sân khấu.

Mẫu váy hoa đen, dài chấm gót họa tiết hoa màu hồng từng khiến cô bị ví như... bà ngoại.

Chiếc áo dáng dài hình mickey đã không còn phù hợp với nữ ca sĩ sinh năm 1985. Cộng thêm việc đeo thêm vòng màu sắc càng làm cô trở nên kém hấp dẫn.

Ngoài túi xách, cũng có lần Hari gây tranh cãi khi chọn áo dài mặc với quần bó chẽn, giày thể thao. Phần đông đều cho rằng đây là hình ảnh phá cách nhưng không đem lại hiệu ứng thị giác tốt cho người đối diện.

Lại một lỗi lầm tương tự khiến những chiếc túi hiệu vào tay Hari nhiều khi mất đi cả giá trị.

Với mẫu váy hạ eo, dáng rộng, cô cũng bị dìm dáng một cách đáng tiếc.

Mẫu túi Louis Vuitton gần như bị "lạc trôi" khi Hari phối cùng với váy hoa, mũ cói.

Thế nhưng kể từ khi chính thức yêu và cưới Trấn Thành, Hari Won thay đổi khá nhiều. Cô thường xuyên xuất hiện cùng với những món đồ hàng hiệu đắt đỏ.

Thậm chí đôi lúc cô còn mua đến vài chiếc túi hàng hiệu 1 lần từ những thương hiệu mà mình yêu thích.

Không thể phủ nhận từ khi yêu và kết hôn với Trấn Thành, Hari Won “lên đời” về nhan sắc và phong cách thời trang. Từ vóc dáng mũm mĩm, Hari trở nên mảnh mai, thon gọn và thường diện những bộ đầm thanh lịch, lộng lẫy.

Sau thành công từ việc Giảm cân, Hari Won thăng hạng về phong cách và giữ vững phong độ mặc đẹp trong thời gian dài. Cô thay đổi hình ảnh trong nhiều vai trò khác nhau, từ MC tới ca sĩ hay là diễn viên nên có thể thấy gu thời trang khá đa dạng, đa sắc màu. Tuy nhiên, thời gian gần đây, trên trang cá nhân, người ta dễ thấy Hari Won đăng tải nhiều hình ảnh khoe dáng vóc ngày càng nữ tính với váy áo trễ nải.

Trước những hình ảnh gợi cảm này, cư dân mạng đồn đoán thông tin cô bơm ngực cải thiện vòng 1. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề trên, đại diện truyền thông của bà xã Trấn Thành từ chối trả lời. Kèm theo đó, đại diện Hari Won chia sẻ thêm, phong cách của nữ ca sĩ trở nên gợi cảm hơn trước là do định hình riêng của stylist và đồng thời muốn cô hướng tới hình ảnh mỹ nhân quyến rũ nên trang phục lựa chọn phải phù hợp. Do đó, gần đây Hari Won dường như ưa chuộng những kiểu váy quây, cúp ngực để tôn thế mạnh cơ thể.

Bộ váy đen khiến Hari lịch lãm, sang trọng.

Yêu kiều, duyên dáng với váy xếp ly hồng lạ mắt, gợi cảm.

Nữ ca sĩ biến tấu đầy mới mẻ theo phong cách Tây Âu, mang lại một hình ảnh sang trọng quý phái.

Đây chính là 1 trong những bộ cánh mà báo chí thi nhau dành cơn mưa lời khen cho giọng ca “Anh cứ đi đi”.

Vô cùng lộng lẫy, kiêu sa trong một chiếc đầm đỏ gợi cảm khoe body nuột nà và làn da trắng ngần.

Hari Won còn xuất hiện thật lộng lẫy tại các sự kiện đình đám tại TP.HCM với vẻ đẹp kiêu sa, đầy quyến rũ.

Bà xã Trấn Thành thướt tha trong chiếc váy voan mỏng nhẹ, màu xanh pastel.

Chiếc váy chấm bi giúp khoe đôi chân thon dài. Họa tiết tưởng già dặn nhưng lại vô cùng phù hợp với lứa tuổi tạo nên hình ảnh sang trọng, quyến rũ cho bà xã Trấn Thành.

Lần khác, người đẹp lại khoe khéo vóc dáng trong chiếc váy bất đối xứng mang tông màu đỏ gợi đến không khí những ngày lễ hội cuối năm.

Diện kiểu váy cổ yếm hở chân ngực vô cùng sexy trong 1 sự kiện, Hari Won khiến khán giả bất ngờ vì thân hình quá gọn gàng. Nhiều bình luận khen ngợi nỗ lực giảm cân của Hari, từ mũm mĩm trở thành “mình dây” gợi cảm.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won