Tin mới

Hari Won "đá xoáy" Trấn Thành liên tục ‘xỉu’ vì gái xinh

Thứ sáu, 03/06/2016, 17:32 (GMT+7)

Trong phần nhận xét, Hari Won khéo léo “đá xoáy” bạn trai Trấn Thành khi khẳng định, anh liên tục “xỉu” trước nhan sắc sexy của thí sinh.

Trong phần nhận xét, Hari Won khéo léo “đá xoáy” bạn trai Trấn Thành khi khẳng định, anh liên tục “xỉu” trước nhan sắc sexy của thí sinh.

[mecloud]EdKTRNYmVe[/mecloud]

Tập 5 của chương trình Biến hóa hoàn hảo tuần này sẽ là màn tranh tài lần thứ 2 của 6 hình tượng: Hari Won, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Minh Tuyết, Lệ QuyênĐan Trường.

Sau khi gây chú ý với video "hát rong", thí sinh Trần Thu Hòa sẽ trở lại với khán giả truyền hình trong đêm thi thứ 5. Với hình tượng Hari Won, Thu Hòa sẽ hoá thân thành nữ ca sĩ người Hàn trong phim điện ảnh "Chàng trai năm ấy" với ca khúc "Hạnh phúc mới". Khác với lần ra mắt đầu tiên, Thu Hoà áp lực khi phải trút bỏ vẻ nhí nhảnh vốn có để trở nên "sâu" hơn, tự sự hơn trong phần thi lần này.

Thấy Thu Hòa gặp nhiều khó khăn, Trấn Thành đã "bỏ mặc" Hari Won để trực tiếp hướng dẫn nữ thí sinh hóa thân thành bạn gái mình. Từng điệu bộ và cách hát của Thu Hòa đều được Trấn Thành trau chuốt, chỉ dẫn nhiệt tình. Nam giám khảo cũng không ngần ngại chăm sóc, chỉnh sửa dung mạo cho thí sinh Thu Hòa vô cùng tình cảm. Với ca khúc "Hạnh phúc mới", Thu Hòa hứa hẹn sẽ tái hiện lại nỗi lòng của Hari Won dành cho Sơn Tùng trong bộ phim điện ảnh từng gây sốt của đạo diễn Quang Huy.

Chàng trai Khánh Hoàng – nữ ca sĩ Minh Tuyết phiên bản 2 tuần này mang tới một màn hóa trang vô cùng nóng bỏng. Hình tượng quyến rũ của nhân vật giả khiến hai giám khảo nam liên tục “tăng huyết áp”.

Trong phần nhận xét, Hari Won dành nhiều lời khen cho tiết mục. Giọng ca “Hương đêm bay xa” còn khéo léo “đá xoáy” bạn trai Trấn Thành khi khẳng định, anh liên tục “xỉu” trước nhan sắc sexy của thí sinh.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news