Tin mới

Hari Won dằn mặt cực gắt những 'vệ tinh' thích đu bám, ve vãn quanh ông xã Trấn Thành

Thứ năm, 17/09/2020, 11:25 (GMT+7)

'Mấy người cứ hay chụp ảnh cùng chồng người ta đúng là đồ lẳng lơ', Hari Won bức xúc lên tiếng khi nói về những cô gái thích đu bám quanh ông xã Trấn Thành.

Xuất hiện tại chương trình Chị em chúng mình, Hari Won đã không ngần ngại phản ứng cực gắt về 'tiểu tam' đu bám xung quanh chồng mình.

Hari Won phản ứng khá gay gắt khi nói về tiểu tam. Ảnh: Facebook

Theo đó, khi nói về những cô gái lẳng lơ, Hari Won đã không ngần ngại chia sẻ rằng mình cũng biết nhiều kiểu phụ nữ thích đu bám quanh chồng của người khác.

>>> Xem thêm: Bị xỉa xói sau ồn ào Ngoại tình và phông bạt, Trọng Hưng dằn mặt cực gắt khiến dân tình câm nín

Thậm chí khi những người phụ nữ này đứng chụp ảnh cùng chồng cô, cô cảm giác không bao giờ mình được nhắc đến dù cô là vợ.

Hari Won và Trấn Thành thường chia sẻ về nhau trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

'Nếu như là phụ nữ đàng hoàng thì sẽ hỏi vợ anh đâu, còn đằng này cứ xúm vô chụp hình như kiểu mình là người yêu của họ. Trời ơi rất là vô duyên luôn. Em thấy rất là nhiều. Em thấy đúng là kiểu lẳng lơ đó'.

Hari Won và Trấn Thành thường xuyên xuất hiện tình tứ cùng nhau. Ảnh: Facebook

Thậm chí khi nói về chuyện giường chiếu tế nhị, bà xã Trấn Thành cũng không ngần ngại bộc bạch trên sóng truyền hình khi chia sẻ rằng cô chỉ muốn những cảm xúc và những gì thăng hoa nhất chỉ mình cô làm được cho chồng cô thôi.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi đình đám đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Ảnh: Facebook

Và cũng chính vì thế mà Hari Won không ngần ngại học hỏi trong lĩnh vực này.

Từng được biết đến là một trong những cặp đôi đình đám của showbiz Việt, Trấn Thành và Hari Won hiện là cặp đôi đắt khách nhất tại các gameshow với khoản thu nhập khủng ít ai bì kịp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news