Tin mới

Hari Won dằn mặt đàn chị vì 'cặp kè' Trấn Thành: Hóa ra là người quen showbiz

Thứ hai, 03/02/2020, 07:58 (GMT+7)

Hari Won không ngại ra mặt cảnh cáo đàn chị trước đám đông vì "cặp kè" với Trấn Thành sau màn khóc lóc sướt mướt.

Mới đây, trong một đoạn clip hậu trường, Hari Won đã không ngại ra mặt cảnh cáo đàn chị là danh hài Lê Giang vì đóng cặp với ông xã Trấn Thành. Theo đó, khi nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới đang trả lời phỏng vấn về một vai diễn làm vợ của Trấn Thành thì Hari Won xuất hiện.

Nữ ca sĩ thẳng thắn nói với Lê Giang: "Chị em cho chị mượn có vài ngày, cẩn thận nha chị". Thấy vậy, nữ danh hài liền than thở "đấy đóng phim mà cũng bị Hari Won cảnh cáo. Chị mượn cưng có vài ngày thôi, Hari hăm dọa tôi đó".

Hari Won cảnh cáo đàn chị là chỉ cho mượn tạm chồng vài ngày. Ảnh internet

Bên cạnh đó, danh hài Lê Giang cũng cho biết, đóng phim cùng Trấn Thành không quan trọng việc cát-xê, có cũng được mà không có cũng được: "Lê Giang không đòi hỏi gì luôn, cho thì cho mà không cho thì thôi".

Trước đây, Hari Won cũng không ít lần "tỏ thái độ" khi chứng kiến Trấn Thành tình cảm với đàn chị. Được biết, ngoài đời, vợ chồng Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết với Lê Giang. Nữ danh hài cho biết, vô cùng thương Trấn Thành, coi nam danh hài là em trai của mình.

Do đặc thù tính chất công việc, Hari Won không bao giờ tỏ ra ghen tuông với Trấn Thành khi đóng vai tình cảm với người khác. Trong một bài phỏng vấn gần đây, giọng ca "Anh cứ đi đi" cho biết cô từng khóc nghẹn khi xem cảnh tình cảm của ông xã với Lan Ngọc. Cô xúc động bởi nhìn thấy mình trong đó chứ không phải vì ghen tuông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news