Tin mới

Hari Won đăng video trai 'lạ', dân mạng liên tục 'đe dọa' sẽ mách Trấn Thành

Thứ hai, 01/04/2019, 19:55 (GMT+7)

Hari Won thường xuyên đăng ảnh nam thần khiến nhiều người thích thú. Ngay lập tức, dân mạng đã gọi tên Trấn Thành.

Trấn Thành và Hari Won được coi là cặp vợ chồng thu hút đông đảo sự quan tâm, yêu mến từ khán giả. Không chỉ vì tình yêu bền chặt đi qua sóng gió, thử thách mà còn bởi tính cách hài hước có phần “lầy lội” của cả hai.

Không ít lần người hâm mộ "cười ngất" về độ lầy lội và những lần "dìm hàng" bạn đời không hồi kết của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won. Hari Won từng chia sẻ, gia đình của cô là một gia đình rất xàm, nữ ca sĩ cũng thường xuyên bị chồng xem như "đồ giải trí", không ngần ngại kể xấu cô trên sóng truyền hình.

Hari Won và Trấn Thành. Ảnh internet

Mới đây, Hari WOn đã đăng một đoạn video về hình ảnh của một nam thần với dòng chú thích là "Điên mất!!!", "Nam nữ ai cũng mê!!!" trên trang cá nhân của mình. Ngay lập tức, bài chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết các fan đều gọi tên Trấn Thành khi bà xã của anh đăng ảnh nam thần trong lúc nam danh hài đi vắng.

Hari Won đăng đoạn video trai lạ trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

"Eo ơi cơ bắp 6 múi cuồng cuộn luôn,...", Chị ơi!!!Anh Xìn thấy sẽ thế nào nhỉ", "Méc anh xìn chị hari xem ảnh trai"... là những bình luận của người hâm mộ.

Những lời "đe dọa" của fan. Ảnh chụp màn hình

Được biết đây không phải lần đầu tiên bà xã Trấn Thành đăng ảnh các trai đẹp trên trang cá nhân. Trước đó, hồi cuối tháng 2, Hari Won đã đăng tải hình ảnh của một nam thần Hàn Quốc. Trấn Thành ngay lập tức vào hỏi "cái gì?" khiến Hari Won hốt hoảng phải đính chính: "Người này là nam thần, còn anh là thần của nam thần và nữ thần luôn. Ảnh này chỉ để phục vụ cho những ai thích anh đó thôi, không phải em. Em chỉ có mình anh thôi".

Tuy nhiên, lời giải thích của Hari Won dường như vẫn chưa làm "mát lòng" Trấn Thành nên anh dọa sẽ không tặng quà cho vợ trong dịp lễ sắp tới. Bị chồng "dằn vặt", Hari Won ra sức dỗ dành và nịnh Trấn Thành, khẳng định anh là số một với cô khi bị bạn bè vào trêu chọc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won