Tin mới

Hari Won đáp trả cao tay giữa ồn ào Trấn Thành bị tố dùng chất cấm

Thứ bảy, 30/05/2020, 15:29 (GMT+7)

Giữa lùm xùm Trấn Thành bị tố dùng chất cấm, Hari Won đã có phản ứng cao tay khiến các fan nể phục.

Mới đây, một tài khoản facebooker tố cáo một số nghệ sĩ chất cấm gây xôn xao khắp Cộng đồng mạng. Trong đó, Trấn Thành cũng bị réo tên trong vụ ồn ào này. Trên trang cá nhân, nam danh hài lập tức có động thái cực gắt khẳng đình mình không hề liên quan đến vụ việc. Anh cũng khẳng định sẽ xử lý đến cùng kẻ bội nhọ mình và nhờ các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Trấn Thành bức xúc khi bị bôi nhọ danh dự

Trước những lùm xùm liên quan đến Trấn Thành, Hari Won lập tức có phản ứng cực cao tay. Giữa các luồng thông tin trái chiều, nữ ca sĩ bình tĩnh gửi lời động viên vừa ngọt ngào, vừa dứt khoát đến ông xã.

Theo đó, trên trang các nhân, Trấn Thành chia sẻ về phản ứng của bà xã. Hari Won chỉ nhắn nhủ ‘mặc kệ đi anh’, đơn giản nhưng dứt khoát và khẳng định sự tin tưởng tuyệt đối của mình dành cho ông xã.

Có thể thấy, đây là một hành động rất cao tay của giọng ca “Anh cứ đi đi” đối với những thị phi trên mạng xã hội. Là một nghệ sĩ nổi tiếng, việc dính phải những tin đồn thất thiệt không còn là điều quá xa lạ nên Hari Won đã học được cách sống chung với những ồn ào đó.

Phía dưới bài viết của Trấn Thành, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ đều lên tiếng ủng hộ nam danh hài trước tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến danh dự và hình ảnh của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news