Tin mới

Hari Won đau khổ than thở vì Trấn Thành 'chơi xấu' làm bạn bè đánh hội đồng

Thứ hai, 11/11/2019, 09:53 (GMT+7)

Hari Won đăng đàn than vãn khổ sở phải chạy trốn đồng nghiệp do sợ bị "trả đũa" chỉ vì Trấn Thành dở thói xấu.

Vừa qua, Trấn ThànhHari Won đã có mặt tại Phú Quốc tham gia đám cưới của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Đảm nhận vai trò MC, chủ hôn, nam danh hài Trấn Thành đã liên tục tạo ra không khí vui vẻ cho khách mời.

Hari Won than vãn về "nghiệp" do Trấn Thành gây ra. Ảnh internet

Không chỉ vậy, với bản tính lầy lội, Trấn Thành còn "tạo nghiệp" khi đầu trò đẩy đồng nghiệp, bạn bè xuống dưới nước. Bị Trấn Thành "chơi xấu", nhiều người quay ra tìm Hari Won để "trả đũa". Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng tìm chỗ trốn an toàn nên không bị đẩy xuống nước.

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won than vãn về "nghiệp" của Trấn Thành: "Tình yêu vẫn tràn đầy cho đến khi anh ấy trở thành zombie lôi hết người đẩy xuống hồ bơi. Do anh ấy nghiệp quá mọi người săn đón tui... Tui phải trốn quá trời".

Trấn Thành cũng te tua vì bị đẩy xuống nước. Ảnh internet

Không chỉ thông minh, duyên dáng, hài hước mà Trấn Thành cũng được xem là sao Việt "lầy lội" nhất nhì showbiz Việt. Ông xã Hari Won thường xuyên "chặt chém" tìm cơ hội dìm đồng nghiệp không thương tiếc. Chính vì thế mà khi tham gia chương trình "Running man" phiên bản Việt, Trấn Thành luôn trở thành đối thủ nặng kí và là mục tiêu của nhiều thành viên khác.

Cũng chính với sự "lầy lội" ấy mà Trấn Thành luôn nhận được tình yêu mến của đồng nghiệp, khán giả. Nam danh hài luôn được bạn bè tin tưởng giao cho những trọng trách lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news