Tin mới

Sau 4 năm chờ đợi, Hari Won để lộ dấu hiệu mang thai con đầu lòng với Trấn Thành?

Thứ bảy, 28/11/2020, 20:53 (GMT+7)

Sau một hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, Hari Won bị dân mạng đặt nghi vấn có bầu vì vòng hai xuất hiện nhiều dấu hiệu.

Kết hôn từ năm 2016, cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won nhận được sự chú y rất lớn từ fan hâm mộ. Sự nghiệp của cả hai cứ thế lên như "diều gặp gió" với liên tiếp các show giải trí trên truyền hình. Thế nhưng chuyện con cái của vợ chồng nữ ca sĩ lại không được như ý muốn. Nhiều lần nữ ca sĩ Hàn Quốc đã chia sẻ về chuyện từng bị ung thư cổ tử cung, phải phẫu thuật 2 lần.

Xuất hiện tại chương trình Chị em chúng mình mới đây, Hari Won đã bật khóc tức tưởi sau khi tiết lộ về tình hình sức khỏe của mình ở thời điểm hiện tại. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, căn bệnh ung thư cổ tử cung của cô tái phát và cô có khả năng sẽ bị vô sinh.

Tuy vậy, mới đây Hari Won lại bị nghi có bầu khi lộ vòng 2 lùm lùm trong bức ảnh vừa đăng lên Facebook.

Rất nhiều người đã nghi ngờ Hari Won bị nghi có bầu và để lại bình luận trên Facebook của cô. Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành lại không có phản ứng gì trước những comment này. Thay vào đó, cô chỉ trả lời những bình luận khác của đồng nghiệp.

Hari Won bị nghi có bầu ngay lập tức vì vòng 2 khá lớn

Nhiều bình luận đặt ra nghi vấn Hari Won đang mang bầu nhưng đáp lại là sự im lặng từ nữ ca sĩ

Không biết thực hư thế nào nhưng tin đồn Hari mang thai cũng đã kéo dài hơn gần 4 năm nay. Có thể cũng như mọi lần, nữ ca sĩ vì tăng cân mà phần bụng có phần nhô lên khiến CDM có lý do đồn đoán. Tuy nhiên nếu là thật thì các fan vô cùng vui mừng và chúc phúc cho đôi vợ chồng.

Theo chia sẻ của Trấn Thành, ở thời điểm dưới 30 tuổi, cô mong muốn có kinh tế vững rồi mới có con. Nhưng khi đã ổn định về kinh tế và sẵn sàng cho chuyện làm mẹ, thì căn bệnh khiến cô phải mổ 2 lần và đang vẫn còn tái phát lại.

Hari Won cũng bày tỏ lo lắng về chuyện sinh con và trải lòng rằng nếu mang thai, cô sẽ phải nằm treo chân để giữ cho thai nhi không bị tuột ra ngoài vì cổ tử cung quá ngắn sau những lần phẫu thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news