Tin mới

Hari Won du lịch cùng Trấn Thành, mẹ ruột nhưng chỉ có thể gặp mẹ khi dùng bữa

Thứ ba, 24/11/2020, 15:45 (GMT+7)

Hari Won và Trấn Thành dù lịch trình bận rộn nhưng vẫn “chịu khó” đi du lịch cùng người thân, gia đình, bạn bè,..

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won từ khi chính thức “chung một nhà” thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của bản thân. Cả hai cũng là những người hài hước, luôn tạo ra bất ngờ và tiếng cười cho mọi người xung quanh. Trấn Thành – Hari Won sau khi kết hôn thường xuyên tổ chức những buổi đi chơi cùng gia đình và bạn bè. Mặc dù đều bận rộn nhưng cả hai vợ chồng đều cố gắng để đi du lịch cùng nhau. Trong nhiều chuyến đi, mẹ của Hari thường xuyên xuất hiện, đi chơi cùng các con và bạn bè của Trấn Thành, Hari Won.

Hội bạn thân của Hari Won – Trấn Thành thường xuyên tổ chức các chuyến đi du lịch chung. Ảnh: internet

Mới đây, Hari Won đã đăng tải loạt hình ảnh đẹp trong chuyến đi chơi. Trấn Thành rất tích cực làm phó nháy cho mẹ vợ nhưng điều khiến Cộng đồng mạng bất ngờ hơn khi Hari Won chia sẻ mẹ của Hari thường đề nghị thuê 1 villa riêng chứ không ở cùng các con. Không phải vì lí do mâu thuẫn hay xích mích, đơn giản là mẹ ruột của cô nàng muốn có không gian riêng, ít bị làm phiền.

Hari Won chia sẻ: "Mẹ tui hưởng thụ thiệt là hưởng thụ. Mẹ mình ghét làm phiền và bị phiền nên thuê villa khác luôn để khỏi dính tới team trẻ mình. Thế nên gặp mẹ mình mỗi lúc ăn, có ai cá tính như mẹ tui không".

Mẹ của Hari Won thường xuyên đi du lịch cùng vợ chồng Trấn Thành. Ảhh: internet

Nghi vấn mâu thuẫn với con cái là hoàn toàn không thể xảy ra, bởi trong các bức hình hay clip, Trấn Thành đều hết mực “nịnh” mẹ vợ. Mỗi khi gặp nhau, Trấn Thành đều tích cực chụp cho mẹ vợ những shoot hình “lung linh” nhất để chiều lòng bà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news