Tin mới

Hari Won diện váy ngồi táo bạo, bàn chân 'hư hỏng' mới khó hiểu

Thứ sáu, 03/04/2020, 17:38 (GMT+7)

Bà xã Trấn Thành - Hari Won gây chú ý với dáng ngồi bá đạo khi diện váy ngắn nhưng đôi chân chiếm spotlight hơn cả.

Cách đây ít giờ, Trấn Thành chia sẻ bức ảnh bà xã Hari Won bên hai chú mèo cưng cùng dòng trạng thái ghen tỵ: "Cuộc đời vốn dĩ bất công. Đứa 2 người bám, đứa không người nào!".

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả chính là dáng ngồi bá đạo của Hari Won. Đặc biệt là bàn chân "hư hỏng" mới khiến fan tò mò, khó hiểu. Nhiều bình luận hài hước về cái chân của Hari Won khi để vào chỗ tế nhị. Trước thắc mắc này, bà xã Trấn Thành giải thích: "Mèo 4 chân nên cho mình 4 tay để cân bằng với mèo đấy các bạn".

Đôi chân của Hari Won khiến fan không khỏi tò mò. Ảnh internet

Được biết, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành có chung sở thích yêu mèo. Cả hai bỏ ra không ít tiền để mua những chú mèo đáng yêu nhất về nuôi. Không chỉ chung tình yêu dành cho động vật, cặp đôi còn mạnh tay mua cả núi hàng hiệ.

Vừa qua, Hari Won ghi điểm khi chung tay giúp đỡ bà con miền Tây chống lại hạn mặn. Trong khi đó, ông xã Trấn Thành bị chỉ trích vì im hơi lặng tiếng. Ngay sau đó, Trấn Thành đã lên tiếng và cho rằng, nghệ sĩ làm Từ thiện không nhất thiết phải nói ra cho mọi người biết.

Gần đây, vợ chồng Trấn Thành dính nghi vấn sở hữu nhiều bất động sản từ Việt Nam đến Mỹ. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Dù vậy, bộ đôi quyền lực vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản kếch xù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news