Tin mới

Hari Won dính nghi án động chạm dao kéo vì khuôn mặt càng ngày càng lạ lẫm

Thứ sáu, 07/06/2019, 09:38 (GMT+7)

Trong sự kiện mới nhất, Hari Won xuất hiện với khuôn mặt lạ lẫm khiến công chúng ngỡ ngàng không nhận ra.

Hari Won là nữ ca sĩ, diễn viên người lai Hàn Quốc và Việt Nam. Cô được khán giả yêu mến bởi giọng hát trong trẻo, khuôn mặt trẻ trung, tươi tắn như thiếu nữ đôi mươi. Nhưng cũng chính vì vậy, Hari thường xuyên dính vào các nghi án Phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc như hiện tại.

Mới đây nhất, gương mặt của Hari Won liên tục có những đổi khác khó nhận diện. Đặc biệt, khi xuất hiện tại một sự kiện vào hôm qua cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, bà xã Trấn Thành khiến công chúng ngỡ ngàng vì suýt không nhận ra.

 

Nhiều dân mạng chú ý phần quai hàm thon gọn và phần cằm nhọn bất thường, khuôn mặt khác lạ nhất là ở góc chụp nghiêng của Hari Won.

Vốn có một ngoại hình ưa nhìn tự nhiên, sự thay đổi này của Hari Won làm người hâm mộ tò mò đồn đoán, liệu có phải nữ ca sĩ kiêm MC truyền hình này chạy theo trào lưu hoàn hảo mà "đập đi xây lại" dung mạo của mình hay không.

Trước đó khi được hỏi chuyện làm đẹp thẩm mỹ, Hari Uwon một mực phủ nhận, bởi cô cho rằng mình rất tự tin về bản thân.

Trước khi nổi tiếng, khán giả ấn tượng với giọng ca lai Việt - Hàn trong trẻo, dễ thương. Khuôn mặt baby, chiếc mũi thấp tẹt, dù chiếc mũi không thon thả đúng chuẩn nhưng nó khá hài hòa và hợp với mặt Hari.

Từ sau khi kết hôn với Trấn Thành, ngoại hình của Hari Won đã thay đổi chóng mặt. Đầu tiên, người đẹp xứ Hàn giảm được 6 kg trong vòng hai tháng khiến nhiều người ngạc nhiên.

Kể từ khi kết hôn với MC Trấn Thành, con đường nghệ thuật của Hari Won cũng phát triển khá thuận lợi. Không chỉ thành công trong vai trò ca sĩ, Hari cũng được đánh giá cao với vai diễn ấn tượng trong bộ phim “49 ngày”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won