Tin mới

Hari Won đỏ mặt, bỏ chạy khi tận mắt thấy 'người tình' hôn

Thứ sáu, 06/12/2019, 10:52 (GMT+7)

Hari Won - bà xã Trấn Thành không giấu được sự ngài ngùng khi chứng cảnh tế nhị của "người tình" màn ảnh trong buổi giao lưu.

Mới đây, trong một buổi giao lưu trước khi ra mắt phim hợp tác Việt Nam - Hàn Quốc do Hari Won và Park Jung Min đảm nhận vai tình nhân. Tại buổi giao lưu, bà xã Trấn Thành đã bật mí về những cảnh hôn trong phim.

Đặc biệt, khi chứng kiến cảnh "người tình" Park Jung Min hôn Lãnh Thanh, Hari Won xấu hổ, đỏ mặt rồi chạy ra khỏi chỗ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng tỏ ra khá hả hê khi dụ được bạn diễn hôn nhau.

Hari Won ngượng ngùng khi chứng kiến cảnh hôn của "người tình". Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Hari Won không chỉ bận rộn với vai trò MC mà còn tham gia khá nhiều dự án điện ảnh. Bà xã Trấn Thành được xem là một ngôi sao đa năng khi hoạt động năng nổ trong nhiều lĩnh vực từ MC, điện ảnh, âm nhạc.

Chạy show và cống hiến không biết mệt mỏi, Hari Won đã sở hữu trong tay khối tài sản đáng mơ ước. Trong một chương trình, Trường Giang đã vô tình tiết lộ, Hari Won tự mua nhà bằng chính tiền của mình.

Có thể thấy, dù có chồng là ngôi sao hàng đầu showbiz Việt nhưng Hari Won không hề dựa dẫm và tự đi lên bằng năng lực của mình. Đây cũng chính là điều khiến giọng ca "Anh cứ đi đi" được Trấn Thành yêu thương và tôn trọng và thậm chí là đặt niềm tin giao tài chính cho bà xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news