Tin mới

Hari Won đỏ mặt khi ông xã Trấn Thành bị Đại Nghĩa 'đá xéo' trên sóng truyền hình

Thứ hai, 28/10/2019, 17:43 (GMT+7)

Cân nặng của Trấn Thành lại tiếp tục trở thành đề tài bàn luận của Đại Nghĩa, Anh Tú khiến Hari Won phải đỏ mặt ngượng ngùng.

Khi Chàng Vào Bếp chưa bào giờ làm khán giả thất vọng khi hằng tuần đều mang đến cho khán giả những phút giây giải trí, thư giãn cũng như những kiến thức mới về ẩm thực. Góp vui cho gian bếp của Khi Chàng Vào Bếp tuần này là sự tham dự của nữ ca sĩ Sunny Hạ Linh và chàng trai có nụ cười vạn người mê Nguyễn Anh Tú.

Sunni Hạ Linh cùng trai đẹp Anh Tú xuất hiện trong chương trình.

Nổi tiếng về sự hài hước duyên dáng, vừa xuất hiện nam danh hài đã mang đến bầu không khí vui tươi cho chương trình bằng cách hát bài hát của Sunny Hạ Linh để… thả thính cô. Tuy nhiên, MC Đại Nghĩa nhận xét “Ước gì Tú nó đừng hát thì ít ra Linh còn để ý tới”. Khiến anh chàng đỏ mặt gật gù, Sunny Hạ Linh phải đỡ lời rằng cô nhận tấm lòng của anh chàng.

Chàng trai mới nổi của làng hài luôn nắm bẳt các cơ hội để pha trò cho khán giả cũng như MC và người chơi. Để gỡ gạc sự ngượng ngùng khi bị Sunny Hạ Linh “né thính”, Anh Tú chớp luôn cơ hội cà khịa Hariwon khi cô chia sẻ cô thích ăn những món ăn có đủ thứ vị: “Em nghĩ chị “ăn” anh Thành đủ rồi”. Đại Nghĩa liền “đá xéo” thêm rằng: “Thật ra nếu chúng ta ăn Trấn Thành thì chúng ta chỉ bổ sung vào người một lượng chất béo thôi!” khiến Hariwon đỏ mặt không nói nên lời.

Hari Won không tránh khỏi những phút giây bối rối khi bị các khách mời trêu chọc.

Bên cạnh đó, với đề bài là thực hiện món Cá Lóc Ngũ Vị, hai vị khách mời cùng MC đã rất nhiệt tình giúp đỡ hai đội chơi, Kim Hua – Quang Thái và Thanh Hương – Hoàng Khôi, hoàn thành tốt phần thi của mình.

Khi Chàng Vào Bếp mùa 2 tập 29 phát sóng vào lúc 21g30 tối thứ Ba 29/10 trên kênh HTV7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news