Tin mới

Hari Won bị chê vì điều thiếu tinh tế này dù Trấn Thành luôn hậu thuẫn phía sau

Thứ tư, 12/06/2019, 10:35 (GMT+7)

Hari Won bị chê vì quá quê, diện đồ không ăn nhập dù "đắp" lên mình hàng trăm triệu với những món đồ hàng hiệu xa xỉ và được Trấn Thành hậu thuẫn, tư vấn phía sau.

Hari Won được xem là một trong những ngôi sao nghiện sắm hàng hiệu trong làng giải trí Việt, đặc biệt là sau khi lấy Trấn Thành. Cứ khi nào đi công tác hay đi chơi là giọng ca "Anh cứ đi đi" lại xách một núi đồ hàng hiệu. Sở thích sắm hàng hiệu của nữ ca sĩ cũng được Trấn Thành ủng hộ. Nam danh hài luôn là người đứng sau hậu thuẫn chi trả tiền mua đồ, xách đồ cho bà xã.

Dù chăm chỉ mua hàng hiệu nhưng Hari Won lại không ít lần mắc lỗi mix đồ khiến cô nàng dù "đắp" lên mình những đồ giá trị hàng trăm triệu vẫn cứ bị chê quê và sến sẩm.

Trong một sự kiện gần đây, Hari Won diện  áo blouse và chân váy kết hợp với túi xách Chanel giá khoảng 94 triệu VNĐ. Dù dùng phụ kiện đắt đỏ, Hari Won vẫn không toát lên nét sang trọng, thậm chí bà xã Trấn Thành còn bị chê quê vì bộ đồ, kiểu tóc và túi xách chẳng ăn nhập với nhau.

Túi xách gần trăm triệu cũng không hề ăn nhập với bộ đồ Hari Won mặc. Ảnh internet

Lại một lần nữa cách mix đồ của Hari Won khiến cô kém sang. Ảnh internet

Mang túi xách trăm triệu nhưng Hari Won bị chê tơi tả vì cách phối không ăn nhập. Ảnh internet

Dù lấy Trấn Thành giàu có là vậy nhưng Hari Won vẫn bị chê vì cách phối đồ hơi quê. Ảnh internet

Ngoài túi xách, Hari Won còn là sao nữ sở hữu nhiều phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. Theo chia sẻ của Hari Won, trong mỗi chuyến du lịch hay dịp đặc biệt nào đó, cô và Trấn Thành đều mua tặng nhau những món quà mà mình ưa thích.

Có thể thấy, tử khi lấy Trấn Thành, Hari Won ngày càng lên hương từ nhan sắc đến phong cách thời trang và sự nghiệp. Ngoài ca hát, bà xã Trấn Thành còn đắt show quảng cáo, đóng phim, làm MC các chương trình truyền hình. Không chỉ sự nghiệp thăng hoa mà tình yêu của Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn được công chúng ngưỡng mộ. Mỗi khi xuất hiện, cặp đôi luôn dành cho nhau sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news