Tin mới

Hari Won được Trấn Thành cưng chiều là thế nhưng vẫn phải phục vụ đồ ăn cho người này

Thứ bảy, 25/05/2019, 10:25 (GMT+7)

Mới đây Hari Won bất ngờ đảm nhận vai trò mới trong gameshow 'quán ăn hạnh phúc'. Tại đây nữ ca sĩ tận tình phục vụ đồ ăn cho các khách mời cực chuyên nghiệp.

Bistro K - Quán ăn hạnh phúc là chương trình thực tế với format kết hợp giữa phim, talkshow và ẩm thực do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito bắt tay với đài KBS Hàn Quốc thực hiện. Chương trình gồm 10 tập, thời lượng mỗi tập 45 phút và thể hiện dưới hình thức phim ngắn.

Hari Won vào vai cô nhân viên phục vụ của 'Quán ăn hạnh phúc' - chương trình thực tế kết hợp giữa talkshow và ẩm thực. Đồng hành cùng Hari Won là diễn viên Đại Nghĩa vai ông chú hàng xóm vui tính.

Mới đây hà sản xuất công bố danh sách những nhân vật lần lượt xuất hiện qua các tập là những tên tuổi nổi bật hàng đầu làng giải trí. Đơn cử có Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Hằng, hoa hậu H'Hen Niê, Diễm My... Trong chương trình còn chào đón một thành viên nhóm nhạc nữ Kpop thế hệ thứ hai từng mệnh danh “quái vật digital" đó là Hahm Eun Jung (nhóm nhạc T-ara).

Lấy bối cảnh một quán ăn Hàn Quốc, các khách mời nổi tiếng sẽ thưởng thức món ăn và chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong cuộc sống, công việc.

Ca sĩ Minh Hằng (phải) là một trong những thực khách đầu tiên. Cô tận tình mời Hari thưởng thức món ăn ngon do đầu bếp Lee Wook Jung thực hiện.

Đạo diễn Namcito, đại diện nhà sản xuất cho biết ý tưởng chương trình được chuẩn bị trong vòng hơn 2 năm. Khác với các chương trình talkshow khi vị trí host thường cố định và dẫn dắt khách mời chỉ bằng những câu hỏi thì “cô chạy bàn" Hari và ông chú vui tính Đại Nghĩa hoàn toàn linh hoạt, chủ động trong không gian quán ăn, tương tác cùng cảnh vật để tạo nên những tiếng cười sảng khoái và những cung bậc cảm xúc cho thực khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won