Tin mới

Hari Won gặp sự cố hớ hênh khi chụp ảnh cùng Trấn Thành

Thứ hai, 18/02/2019, 09:05 (GMT+7)

Hình ảnh Hari Won diện váy trễ lộ vòng 1 bên ông xã Trấn Thành khiến fan nghi ngờ nữ ca sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1.

Hình ảnh Hari Won diện váy trễ lộ vòng 1 bên ông xã Trấn Thành khiến fan nghi ngờ nữ ca sĩ đã Phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên Trấn Thành. Bức ảnh khiến fan chú ý nhất chính là vòng 1 to bất thường của giọng ca xứ Hàn. Bà xã Trấn Thành chọn một thiết kế khoét ngực táo bạo, để lộ vòng 1 gần như hoàn hảo. Điều này khiến fan hoài giọng ca "Anh cứ đi đi" mới nâng ngực.

Hari Won dính nghi án thẩm mỹ vòng 1 sau khi lộ ảnh hớ hênh bên Trấn Thành. Ảnh internet

Sở hữu vòng một căng đầy nên Hari Won thường xuyên diện trang phục gợi cảm để khoe tối đa lợi thế hình thể này. Vòng một chuẩn mực, nóng bỏng vốn đã đẹp và được xem là vũ khí bí mật của bà xã Trấn Thành từ lâu.

Sau đám cưới hoành tráng vào ngày 25/12/2016, vợ chồng Hari Won – Trấn Thành cũng đã trải qua không ít sóng gió bởi thời điểm công khai mối quan hệ cả hai vẫn đang bị chỉ trích dữ dội khi chia tay tình cũ không lâu thì Hari đã quen Trấn Thành.

Khi những lời đồn đoán lặng dần cũng là lúc Trấn Thành và Hari Won mạnh dạn hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau với người hâm mộ. Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won thẩm mỹ