Tin mới

Hari Won 'ghen tuông' khi tận mắt chứng kiến Trấn Thành kề môi bên cô gái này

Thứ ba, 11/06/2019, 09:57 (GMT+7)

Hari Won đã có những hành động ghen tuông và dằn mặt ông xã Trấn Thành khi thấy chồng có hành động tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc.

Tập 9 Chạy Đi Chờ Chi sắp sửa lên sóng khiến khán giả mong chờ vô cùng khi biết có sự xuất hiện của 2 cô nàng xinh đẹp Sam, Puka và cuộc đua mới toanh theo chủ đề cặp đôi lãng mạn. Và trong tập này có thêm sự xuất hiện của khách mời là Hari Won.

Thỏa lòng mong đợi, Hari Won cuối cùng cũng xuất hiện tại Chạy Đi Chờ Chi. Thế nhưng bất ngờ là, khi vừa biết chủ đề cuộc đua mới về đám cưới, chia đội theo cặp nam-nữ, Hari Won đã lập tức thành khẩn van nài:… “má ơi, làm ơn đừng có trúng ông Thành”.

Tuy nhiên sự xuất hiện của “bà xã” Hari Won đã khiến màn ăn bánh que của đội trắng Trấn ThànhNinh Dương Lan Ngọc vô cùng “trắc trở”. Những biểu cảm “Đánh ghen” vô cùng hài hước khiến khán giả chỉ thấy buồn cười mãi không thôi.

Mặc dù trước đó cầu nguyện để không về chung đội với Trấn Thành nhưng Hari Won luôn theo dõi nhất cử động của ông xã. Nữ ca sĩ gốc Hàn luôn có động thái "bóng gió" sự thân mật giữa chồng và diễn viên "Cua lại vợ bầu".

Cụ thể, ngay từ khi cặp đôi khoác tay nhau ra mắt, Hari Won đã lập tức chen vào giữa, tách Trấn Thành ra khỏi Ninh Dương Lan Ngọc. "Ủa cái gì vậy? Không thấy ai đây hả? Tôi là ai?". Trước thái độ của Hari Won, Trấn Thành thẳng thừng đáp: "Bà là người tôi xé bảng tên đầu tiên".

Không chỉ dừng lại ở đó, Hari Won cũng nhiều lần bóng gió về sự thân thiết của ông xã trong suốt các thử thách của chương trình. Với chủ đề là "Đám cưới", nhà sản xuất đưa ra nhiều trò chơi đòi hỏi sự thân mật, ví dụ như: cái ôm ngọt ngào, má kề má...

Khi chứng kiến Trấn Thành ôm Ninh Dương Lan Ngọc trong trò chơi gắp sữa bằng đũa khổng lồ, Hari Won đã bóng gió mỉa mai ngay lập tức: "Trời ơi, ôm tình cảm dễ sợ. Cuộc chơi chỉ ngắn ngủi thôi nhưng cuộc đời còn dài lắm đó". Câu nói này cộng thêm ánh mắt của Hari Won khiến Ninh Dương Lan Ngọc bối rối.

Nói về cảm nghĩ khi tham gia "Chạy đi chờ chi", Hari Won cho biết, cô cực kỳ thích những trò chơi truyền hình thực tế vận động, nên đến với chương trình với tâm trạng rất phấn khích.

Cuộc đua đám cưới với 5 cặp đôi: Trấn Thành – Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy – Hari Won, Jun Phạm – Sam, BB TrầnTrương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát – Puka sẽ tiếp tục với những thử thách thú vị và hài hước hơn trong tập 10 Chạy Đi Chờ Chi phát sóng lúc 19h30 tối thứ 7, ngày 15/6 trên kênh HTV7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news