Tin mới

Hari Won ghen vì Trấn Thành quá thân thiết bên Ngọc Trinh

Thứ sáu, 05/08/2016, 10:44 (GMT+7)

Sau khi Trấn Thành hết lời khen Ngọc Trinh, Hari Won liền "hỏi tội" Trấn Thành khiến nam MC phải lấp liếm.

Sau khi Trấn Thành hết lời khen Ngọc Trinh, Hari Won liền "hỏi tội" Trấn Thành khiến nam MC phải lấp liếm.

[mecloud]gZsgUB87o0[/mecloud]

Mới đây, thông tin Ngọc Trinh cùng Trấn Thành "cầm trịch" chương trình "Kỳ phùng địch thủ" thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả. Tham gia tập đầu tiên của chương trình là ba nghệ sĩ: Hoàng Yến Chibi, MC Trần Anh Huy và Hari Won - những khách mời đầu tiên “mở hàng” chương trình.

Hari Won có mặt trong chương trình bên cạnh Trấn Thành, Ngọc Trinh.

Trên sân khấu, khi giới thiệu Hari Won, Ngọc Trinh ngại ngùng nhường lời cho Trấn Thành. Sau màn chào khán giả của khách mời, Trấn Thành cất lời hỏi: “Đây là nhà tui, chế vô đây làm gì vậy chế?” 

Màn "hỏi tội" của Hari Won với Trấn Thành khiến khán giả cười không ngớt.

Hari Won cho biết: “Thật ra em cũng không biết đây là nhà anh. Nếu biết em đã không vào!” Hari Won liền hỏi tội Trấn Thành: “Hồi nãy anh nói cái gì cả thế giới để anh lo, em đẹp em có quyền đó?” Trấn Thành lấp liếm: “Với anh công việc là quan trọng nhất. Hãy để công việc lên hàng đầu” thì Hari Won phản đối: “Công việc của anh là ôm con gái hả?” Tình hình ngày càng căng thẳng nên Trấn Thành phải chữa cháy: “Công việc của anh là tôn vinh những người phụ nữ đẹp. Hari Won đẹp, Hari Won có quyền!”

Tại một vòng thi đấu, Hari Won tiếp tục gây bất ngờ khi hoá thân thành một bà tiên diêm dúa. Cùng trang phục rực rỡ, bạn gái Trấn Thành sẽ phải nhép miệng theo một trích đoạn trong phim điện ảnh Ngày nảy ngày nay từng gây sốt vào năm ngoái của Ngô Thanh Vân.

Hari Won hóa thân diêm dúa bên cạnh Ngọc Trinh.

Ảnh: Lê Nhân - Vũ Duy 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news