Tin mới

Cách hâm nóng tình cảm đặc biệt của Hari Won với Trấn Thành

Thứ tư, 19/06/2019, 19:00 (GMT+7)

Hari Won và Trấn Thành luôn biết cách hâm nóng tình cảm bằng việc tặng nhau những món quà hàng hiệu đắt đỏ.

Hari Won được xem là sao nữ chiều chồng nhất nhì showbiz Việt. Vào mỗi dịp đặc biệt, giọng ca "Anh cứ đi đi" thường mua tặng Trấn Thành những món quà hàng hiệu đắt đỏ.

Theo đó, vào dịp sinh nhật của Trấn Thành, Hari Won tặng ông xã chiếc đồng hồ trị giá hơn 700 triệu đồng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn tự tay làm bánh sinh nhật cho ông xã.

Chiếc đồng hồ hơn nửa tỷ Hari Won dành tặng Trấn Thành

Để cảm ơn tấm lòng của Hari Won, Trấn Thành cũng thường xuyên mua tặng bà xã những món đồ hàng hiệu xa xỉ. Trong mùa Valentine đầu tiên sau khi về chung nhà, nam MC nổi tiếng từng đăng tải món quà đắt giá anh dành tặng vợ mình là chiếc túi hàng hiệu Valentino đắt giá kèm theo hàng loạt món phụ kiện trang sức tinh tế. Trong showbiz hiếm có cặp vợ chồng nào chịu đầu tư hàng hiệu tặng nhau như Trấn Thành - Hari Won.

Vợ chồng Trấn Thành luôn biết cách hâm nóng tình cảm bằng những món đồ đắt tiền. Ảnh internet

Ngoài chiều chồng, Hari Won cũng là người biết nuông chiều sở thích của bản thân khi thường xuyên tự sắm cho những món đồ đắt tiền. Bà xã Trấn Thành cũng thuộc diện sao nữ nghiện hàng hiệu của showbiz Việt.

Cả hai thường xuyên diện đồ đôi mỗi khi xuất hiện. Ảnh internet

Trấn Thành và Hari Won kết hôn đến nay đã được 3 năm. Dù vậy, cả hai vẫn luôn nồng cháy như những cặp đôi mới yêu. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau là Trấn Thành - Hari Won luôn khiến công chúng phải ghen tỵ vì quá đẹp đôi.

Hôn nhân hạnh phúc, sự nghiệp thăng hoa nhưng vợ chồng Hari Won vẫn chưa trọn niềm vui khi chưa thể có con vào thời điểm này. Được biết, trước đay, nữ ca sĩ từng bị ung thư cổ tử cung và phải điều trị. Chính vì vậy, bà xã Trấn Thành chưa thể có con. Nói về chuyện con cái, Trấn Thành và Hari Won đều cho rằng sẽ chờ duyên tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news