Tin mới

Hari Won 'hớn hở' chụp ảnh cùng Ji Chang Wook, fan lập tức vào đòi trả 'chồng'

Thứ bảy, 27/07/2019, 19:15 (GMT+7)

Hari Won "hớn hở" đăng ảnh selfie cùng nam thần Ji Chang Wook khiến dân mạng "rần rần" chia sẻ.

Ngày 26/7, nam tài tử Ji Chang Wook và Leeteuk cùng Eunhyuk (Super Junior) đã chính thức có mặt tại Hà Nội để tham dự một sự kiện. Ngay lập tức, dàn nam thần đã thu hút sự chú ý của khán giả và truyền thông.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won chia sẻ hình ảnh selfie cùng Ji Chang Wook với dòng chia sẻ: "Để nhẹ vậy thui hén".

Hari Won đăng ảnh trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước bức ảnh của nữ ca sĩ với nam tài tử này. Điều đáng nói là nhiều dân mạng đã vào đòi bà xã Trấn Thành trả lại "chồng".

Những bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Thậm chí một số dân mạng còn cảnh báo Hari Won có thể sẽ làm cho Trấn Thành ghen khi cônàng chụp ảnh cùng nam thần này. "Ông Thành ghen mất chị ơi", " Ông Xìn lại oánh ghen giờ chứ lị", "Chiến này tối về ngũ sofa quá chị ơi",...là những bình luận của dân mạng.

Hari Won và Trấn Thành trải qua bao nhiêu sóng gió đã về chung một nhà được hơn 2 năm. Họ đang là cặp vợ chồng được yêu thích nhất nhì showbiz Việt. Nói về độ lầy của cả hai thì gọi là số 1. Họ thường nhau "bóc phốt" đối phương trên mạng xã hội không thương tiếc khiến người xem thích thú. Điều đặc biệt khiến người xem không nhịn được cười khi Hari Won thường xuyên tuyến bố "không làm vợ chồng với TRấn Thành chỉ vì nam danh hài thường xịt nước hoa quá đậm và thường rủ đi ăn khuya. Dù vậy màn nói đùa hài hước của Hari Won vẫn khiến người hâm mộ cười ngất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news