Tin mới

Hari Won khiến fan đỏ mặt vì clip có cảnh tế nhị với Trấn Thành

Thứ bảy, 28/12/2019, 09:30 (GMT+7)

Hari Won khiến công chúng đỏ mặt vì hành động tế nhị dành cho Trấn Thành sau dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới bên Hàn Quốc vừa qua.

Cách đây ít giờ, Hari Won chia sẻ đoạn clip tình tứ bên Trấn Thành sau chuyến du lịch kỷ niệm 3 năm ngày cưới của mình. Xem clip, fan không khỏi đỏ mặt vì giọng ca "Anh cứ đi đi" lại có cảnh hôn táo bạo với ông xã Trấn Thành trước mặt trợ lý và người make-up trong phòng ngủ của mình.

Clip nhanh chóng thuhút sự chú ý của cư dân mạng. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ đến hạnh phúc viên mãn của Trấn Thành và Hari Won. Nhiều fan gửi lời chúc đến cặp đôi: "Chúc anh Thành, chị Hari mãi cứ hạnh phúc bên nhau như này ạ", "Chị Hari Won đáng yêu quá", "Có được người chồng như anh Trấn Thành, chị Hari Won thật may mắn".....

Một góc không gian phòng ngủ của Hari Won - Trấn Thành. Ảnh internet

Hari Won khiến fan đỏ mặt vì vô tư hôn Trấn Thành trong phòng ngủ. Ảnh internet

Nếu ai theo dõi Trấn Thành và Hari Won sẽ thấy, trong suốt 3 năm qua, cặp đôi chưa một lần dính nghi vấn rạn nứt trong hôn nhân. Cả hai luôn nhắng nhít và dành cho nhau những gì ngọt ngào, tốt đẹp nhất. Với Hari Won, Trấn Thành là một ông chồng hoàn hảo và thấu hiểu. Không chỉ đưa tiền cho vợ giữ, nam MC "quốc dân" này còn khiến hội chị em ngưỡng mộ vì dám đứng ra bảo vệ người mình yêu đến cùng.

Còn nhớ, khi Hari Won chia tay Tiến Đạt để đến với Trấn Thành, nữ ca sĩ đã bị chỉ trích dữ dội. Sau đó, Trấn Thành đã đứng ra lên tiếng nhận mọi trách nhiệm về mình, minh oan cho Hari Won. Sau đó, khi về chung một nhà, giọng ca người Hàn Quốc vẫn bị một số anti-fan mỉa mai, xúc phạm. Ngay lập tức, Trấn Thành ra mặt cảnh cáo anti-fan.

Tài năng, giàu có, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng được khen ngợi hết lời vì cách sống, cách ứng xử khôn ngoan. Với đồng nghiệp, họ luôn cởi mở, hòa đồng và sống hết mình. Với cộng đồng, Trấn Thành luôn đứng ra kêu gọi và sẵn sàng bỏ tiền túi để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news