Tin mới

Hari Won khiến Nhã Phương 'lép vế' khi cùng diện váy thiết kế giống nhau

Thứ hai, 05/08/2019, 10:22 (GMT+7)

Hari Won khiến Nhã Phương cũng phải "chào thua" khi cùng diện những thiết kế khoe vòng 1 gợi cảm, đẳng cấp sau khi lấy Trấn Thành và Trường Giang.

Vốn là ngôi sao kín tiếng và cẩn thận trong phong cách thời trang nên Hari WonNhã Phương hiếm khi diện những bộ cánh khoe thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên, sau khi cưới hai danh hài Trường Giang, Trấn Thành, cặp sao nữ này lại có sự thay đổi rõ rệt.

Cả Hari Won và Nhã Phương đều táo bạo hơn trong việc chọn những thiết kế khoe tối đa vòng một gợi cảm. Tuy nhiên, cùng diện những bộ váy với lối thiết kế giống nhau nhưng bà xã Trấn Thành lại ghi điểm và được cho là nổi bật hơn Nhã Phương.

Hari Won khiến fan trầm trồ vì sự gợi cảm. Ảnh internet

Hari Won là một trong những sao Việt sở hữu chiều cao nổi bật, nhan sắc xinh đẹp trong làng giải trí Việt. Trước khi cưới Trấn Thành, Hari Won không được đánh giá cao về phong cách thời trang, thậm chí, cô còn bị chê là quê mùa. Tuy nhiên, kể từ khi cưới Trấn Thành, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã có màn "lột xác" ngoạn mục và thăng cấp nhan sắc.

Vòng 1 không ổn định của Nhã Phương khiến công chúng tò mò. Ảnh internet

Đến nay, Hari Won không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc mà còn phủ sóng trên các chương trình gameshow ăn khách. Bà xã Trấn Thành cũng là một trong những sao nữ sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng. Theo tiết lộ của Trường Giang, Hari Won đã tự mua nhà bằng chính tiền của mình mà không cần Trấn Thành giúp đỡ. Điều này cho thấy khả năng độc lập của Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news