Tin mới

Hari Won khiến Trấn Thành khó xử khi có hành động này ngay chính quê mẹ vợ

Thứ năm, 06/02/2020, 16:56 (GMT+7)

Hari Won khiến ông xã Trấn Thành phải tan chảy đến khó xử vì hành động ngọt ngào tại quê vợ.

Mới đây, Trấn Thành cùng Hari Won và hội bạn thân đón sinh nhật tại quê vợ - Hàn Quốc. Tại đây, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã có những hành động ngọt ngào dành cho ông xã. Nữ ca sĩ không chỉ ôm hôn mà còn nhắn nhủ "ngọt như mía lùi" đến Trấn Thành.

Hari Won dành điều ngọt ngào nhất cho Trấn Thành. Ảnh internet

Với Trấn Thành, đây là một sinh nhật đặc biệt tại chính quê vợ khi được tận hưởng niềm vui bên Hari Won và hội bạn thân. Trước tình cảm ngọt ngào của Hari Won, Trấn Thành cũng tự nhủ, sẽ luôn cố gắng hết sức mình để dành những điều tuyệt vời cho gia đình. Không chỉ vậy, trên trang cá nhân của mình, Hari Won còn nức nở chia tay ông xã để ở lại hoàn thành một số công việc sau quãng thời gian rong chơi cùng nhau.

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi thường xuyên "cà khịa", sẵn sàng lôi những tật xấu của nhau ra để dìm đối phương. Tuy nhiên, khi nào cần ngọt ngào thì cặp đôi lại khiến công chúng tan chảy.

Cặp đôi thường xuyên biết cách hâm nóng tình yêu bằng cách đưa nhau đi du lịch, mua quà tặng đối phương. Nói về cách chiều vợ, trong showbiz, Trấn Thành thuộc hàng top 1. Nam danh hài sẵn sàng cống hiến hết tài chính và tình yêu dành cho Hari Won.

Và trong showbiz, cũng hiếm ai có thể vị tha như Trấn Thành khi bỏ hết mọi quá khứ của vợ để yêu thương hết mình. Thậm chí, nam danh hài còn không ngại nhắc tới tình cũ Hari Won trước truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news