Tin mới

Hari Won khiến Trường Giang bực bội, người chơi 'tức điên'

Thứ ba, 07/05/2019, 07:32 (GMT+7)

Hari Won - bà xã Trấn Thành khiến không ít người chơi khó chịu vì đọc câu hỏi "chậm như rùa".

Là MC chương trình "Nhanh như chớp" nhưng Hari Won lại khiến người chơi khó chịu khi đọc câu hỏi chậm như rùa.

Sở dĩ Hari Won đọc chậm bởi cô là người Hàn Quốc, nên bà xã Trấn Thành phải cố gắng đọc chậm để không bị mắc lỗi. Dù sống ở Việt Nam nhiều năm nhưng Hari Won vẫn chưa thể nói thanh thoát mà bị lơ lớ khi dẫn chương trình.

Không ít người chơi đã bị mất điểm oan vì cách đọc câu hỏi của Hari Won. Chính vì vậy, nhiều người chơi tỏ ra sợ hãi khi được bà xã Trấn Thành là người đọc câu hỏi.

Một trong những nạn nhân của Hari Won là Kiều Minh Tuấn. Dù đã cố gắng tập trung nhưng nam diễn viên vẫn không thể hiểu Hari Won đang đọc câu hỏi gì.

Thêm một trường hợp gây tranh cãi nữa là ở phần thi của "chị ca nô" Lê Nhân, bình thường chương trình tính thời gian ở phần đọc câu hỏi của MC nhưng ngay cả khi đang giao lưu thì thời gian vẫn không dừng lại khiến cho Lê Nhân bỗng nhiên bị "lỗ" mất mấy câu vì hết giờ.

Không chỉ người chơi mà bạn dẫn chương trình cùng là Trường Giang nhiều lần góp ý thẳng thắn với Hari Won vì cách đọc sai chính tả. Thậm chí, có lúc Hari Won bực tức bỏ dẫn vì bị ông xã Nhã Phương nhắc nhở nhiều.

Kề từ khi lấy Trấn Thành, Hari Won ngày càng trở nên đắt show hơn. Không chỉ phim ảnh mà giọng ca "Anh cứ đi đi" hiện đang đảm nhận vai trò MC của nhiều gameshow nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news