Tin mới

Hari Won khóc nấc khi chứng kiến Trấn Thành hôn Ninh Dương Lan Ngọc

Chủ nhật, 26/01/2020, 12:49 (GMT+7)

Hari Won bất ngờ tiết lộ cảm xúc khi cô chứng kiến Trấn Thành hôn Ninh Dương Lan Ngọc.

Mới đây, khi tham gia một talk show trên kênh King live, Hari Won bất ngờ chia sẻ nhiều về con người của Trấn Thành. Theo đó, Hari Won cho biết, cô không buồn hay chạnh lòng vì công việc của Trấn Thành. Dù chồng mình bận rộn nhưng cô cũng có nhiều việc nên không gặp phải tình trạng buồn khi một người đi làm một người ở nhà.

Cảnh Trấn Thành hôn Ninh Dương Lan Ngọc trong Cua lại vợ bầu.

Thời gian đầu khi cưới Trấn Thành, cô cũng chạnh lòng khi bị gọi dưới mác của chồng. Tuy nhiên, giờ bị gọi thì cô cũng thấy bình thường thậm chí còn thấy cũng hay. Đặc biệt, gần đây, khán giả đã biết đến tên tuổi của nữ ca sĩ nhiều hơn.

Hari Won khóc khi thấy Trấn Thành hôn Ninh Dương Lan Ngọc.

Chia sẻ về cảm xúc khi xem phim "Cua lại vợ bầu" do Trấn Thành đóng thì Hari Won cảm thấy xúc động. Trước sự thành công của ông xã mình, cô dành nhiều lời khen đến Trấn Thành. Khi xem phim đó, cô đã khóc rất nhiều bởi cô cũng từng gặp nhiều cảnh như vậy trên phim thậm chí lúc thấy được chồng mình hôn Ninh Dương Lan Ngọc thì cô còn quên mất đây là chồng mình vì tài năng diễn xuất của nam danh hài.

Trước đó, Hari Won cũng từng chia sẻ cô không ghen khi thấy cảnh như vậy bởi cả hai vợ chồng đều làm nghệ thuật nên có thể thấu hiểu cho nhau.

Hari Won và Trấn Thành

Trấn Thành và Hari Won đã cưới nhau được 3 năm. Dù chưa có con nhưng cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự ngọt ngào và hài hước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news