Tin mới

Hari Won khóc thét, suýt ngất sau ‘con đầu lòng’ thành công với Trấn Thành

Thứ tư, 19/02/2020, 09:32 (GMT+7)

Mới đây, Hari Won biểu lộ rõ sự sợ hãi, hoảng loạn ngay trên sóng truyền hình.

Xuất hiện trong chương trình “Kèo này ai thắng”, Hari Won hoảng sợ, run rẩy trước màn trình diễn của các nghệ sĩ. Theo đó nữ ca sĩ và Võ Hoàng Yến liên tục ôm nhau khóc thét. Thậm chí, bà xã Trấn Thành còn bày tỏ sự hoảng loạn khi chứng kiến các “dị nhân” hết mình với những phần biểu diễn.

Trong đó, khi “thiết đầu công” Nguyễn Quang Hiển thực hiện màn thử thách dùng đầu đẩy xe 5 tấn vượt đoạn đường 50m. Hari Won run rẩy, suýt ngất khi chứng kiến màn trình diễn không tưởng của thí sinh.

Hari Won, Võ Hoàng Yến ôm nhau khóc thét xem người đàn ông dùng đầu 'cân' chiếc xe tải 5 tấn

Vừa qua, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won liên tục nhận tin vui từ “đứa con đầu lòng” là web-drama “Bố già”. Sau khi bỏ hơn 4 tỷ đầu tư, bộ phim đã mang lại thành công ngoài mong đợi. Mỗi tập phim đều tạo được sức hút vào lọt vào top trending trên Youtube.

“Bố già” được Trấn Thành đầu tư tỷ mỷ, dàn diễn viên nổi tiếng với lối diễn xuất tự nhiên. Đây là dự án được nam danh hài ấp ủ đã lâu và chính tay anh chắp bút viết kịch bản.

Sau khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn hạnh phúc bên nhau vượt qua mọi sóng gió. Cặp đôi khiến không ít người ngưỡng mộ vì thành công trên cả sự nghiệp và hạnh phúc trong hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành