Tin mới

Hari Won khoe nhan sắc cận mặt, tủ đồ cả trăm triệu phía sau mới là tâm điểm

Thứ sáu, 10/04/2020, 09:35 (GMT+7)

Hari Won hào hứng khoe nhan sắc sau khi giảm được 2kg nhưng gia tài khủng lấp ló phía sau của Trấn Thành mới gây chú ý.

Mới đây, nữ ca sĩ Hari Won hào hứng khoe thành tích Giảm cân sau thời gian "bóp mồm bóp miệng". Theo đó, bà xã Trấn Thành đã chính thức giảm được 2kg và nhan sắc thì ngày càng lên hương.

Nhan sắc lên hương của Hari Won sau khi giảm cân, tủ đồ để nước hoa của Trấn Thành lấp ló phía sau gây chú ý. Ảnh internet

Tự tin khoe ảnh cận mặt xinh đẹp, Hari Won vô tình làm lộ gia tài lớn của Trấn Thành lấp ló phía sau. Đó chính là bộ sưu tập nước hoa hàng trăm triệu đồng của nam MC quốc dân. Trấn Thành nổi tiếng là sao Việt nghiện mua hàng hiệu và trong đó có đam mê bất tận với nước hoa. Ông xã Hari Won sẵn sàng bỏ ra cả đống tiền để mua và sưu tập những loại nước hoa đắt đỏ nhất chỉ vì đam mê.

Bộ sưu tập nước hoa của Trấn Thành. Ảnh internet

Được biết, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành hiện đang sinh sống trong căn hộ 20 tỷ ở trung tâm TP.HCM. Sau nhiều năm hoạt động showbiz, nam danh hài đã có trong tay khối tài sản khủng. Ngoài tham gia nghệ thuật, vợ chồng Trấn Thành còn kinh doanh và nguồn thu từ việc đầu tư này không hề nhỏ.

Sau gần 4 năm về chung một nhà, Hari Won và Trấn Thành vẫn chưa có ý định sinh con mặc dù gia đinh cũng mong ngóng. Mẹ chồng Hari Won cách đây vài năm đã bày tỏ mong muốn con dâu sớm có tin vui. Tuy nhiên, cặp đôi cho biết chưa đủ tự tin để làm cha làm mẹ ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news