Tin mới

Không chỉ đòi tuyệt tình, Hari Won còn dồn Trấn Thành vào đường cùng đi vay tiền

Thứ bảy, 27/07/2019, 08:00 (GMT+7)

Trấn Thành bức xúc khi đi ăn mà không đủ tiền mặt để trả cho bạn bè khiến nam danh hài bị dồn vào đường cùng đi vay mỗi người một ít.

Cách đây ít giờ, Trấn Thành đã chia sẻ đoạn clip đi ăn cùng bạn bè với dòng trạng thái bức xúc: "Khổ lắm, uất ức lắm cơ quý vị ơi". Cụ thể, sau khi ăn uống no say, ông xã Hari Won đứng dậy đưa thẻ cho nhân viên để quẹt. Tuy nhiên, cửa hàng lại không dùng thẻ để thanh toán khiến Trấn Thành không biết phải làm sao vì không đủ tiền mặt.

Bởi lẽ, mỗi ngày Trấn Thành chỉ được Hari Won cho một khoản tiền nhất định để tiêu. Đường cùng, Trấn Thành mượn tiền bạn bè. Khi BB Trần hỏi mượn có trả không, Trấn Thành ngậm ngùi nói "để về bảo Hari Won trả".

Thấy Trấn Thành không có tiền mặt phải đi vay, đồng nghiệp đã hùa vào trêu khiến nam danh hài muối mặt.

Trước đó, Trấn Thành cũng bị rơi vào tình thế dở khóc dở cười khi đi taxi không đủ tiền trả. Cuối cùng tài xế đã không lấy tiền.

Trấn Thành hiện đang là một trong những nam danh hài đắt show nhất nhì làng giải trí Việt. Tên tuổi của anh chưa bao giờ hết hot. Ông xã Hari Won cũng là người sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng. Kiếm tiền tỷ đơn giản trong lòng bàn tay nhưng Trấn Thành lại khổ sở khi không có tiền tiêu vì bị Hari Won tịch thu.

Không chỉ bị vợ tịch thu tiền, Trấn Thành còn bị Hari Won phũ phàng ra mặt. Trước đó, vì quá mê trai đẹp, giọng ca "Anh cứ đi đi" sẵn sàng phủ nhận đã kết hôn với Trấn Thành trên sóng truyền hình để đi "thả thính".

Có thể thấy, trong cuộc sống hôn nhân, Trấn Thành là người vô cùng chiều Hari Won. Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news