Tin mới

Hari Won lại có thêm hành động đáng nể khi Trấn Thành bị tố keo kiệt

Chủ nhật, 29/03/2020, 10:59 (GMT+7)

Trong khi Trấn Thành phải hứng chỉ trích thì Hari Won tiếp tục có hành động cao tay đáng nể.

Mới đây, Hari Won gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh giúp đỡ người dân miền Tây. Theo đó, bà xã của Trấn Thành đã trao thêm 10 bình chứa nước với dung tích 2000 lít cùng 300 chiếc khẩu trang để giúp đỡ bà con chống dịch và tích trữ nước sạch vượt qua hạn mặn lịch sử.

Hari Won tặng 10 bình nước 2000 lít cho người dân trữ nước sạch

Trước đó, Hari Won cũng xuống tận miền Tây để trao 1.600 bình nước lọc và 100 phần quà hỗ trọ bà con. Nữ ca sĩ không công khai ủng hộ mà chỉ âm thầm thực hiện đến khi hoàn thành mới chia sẻ trên trang cá nhân.

Thời gian vừa qua, rất nhiều nghệ sĩ công khai ủng hộ dịch Covid-19 và hạn mặn lịch sử. Trong khi đó, Trấn Thành là một trong số những nghệ sĩ bị réo tên vì không công khai ủng hộ. Một số cư dân mạng chỉ trích nam danh hài keo kiệt.

Trấn Thành bị chỉ trích keo kiệt vì không công khai làm từ thiện

Trước những chỉ trích, Trấn Thành phản pháp cực gắt. Ông xã của Hari Won thẳng thắn chia sẻ mình làm Từ thiện không nhất thiết phải công khai.

"Mình không có thói quen làm từ thiện mà phải đăng báo mình làm ở đâu, bao nhiêu tiền. Bây giờ làm cái gì cũng phải báo cáo thì hoá ra từ 1 hành động ý nghĩa đâm ra nó thành "đối phó với cộng đồng" sao? Không. Mình không làm vậy đâu", nam danh hài thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình. Nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng bảo vệ Trấn Thành giữa tâm bão.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won